HoneyWorks เตรียมทำเพลงประกอบให้อนิเมะ Araburu kisetsu no otome-domo yo

ทีวีอนิเมะสำหรับเด็กสาว Araburu kisetsu no otome-domo yo ได้เปิดเผยศิลปินที่จะมาร้องเพลง Opening และ Ending ให้กับเรื่องแล้ว โดยเพลง Opening จะขับร้องโดย CHiCO with HoneyWorks และเพลง Ending ขับร้องโดย Asakura Momo ผู้พากย์ Sudo Momoko หนึ่งในตัวละครหลักของเรื่องนั่นเอง ซึ่งทั้งเพลงเปิดและปิดในครั้งนี้จะถูกโปรดิวซ์โดย HoneyWorks ทั้งสองเพลง

HoneyWorks เป็นกลุ่ม Creator ก่อตั้งเมื่อปี 2007 จากเว็บไซต์ NicoNicoDouga และ Youtube ที่แจ้งเกิดจากการทำเพลงฮิตและติดหูเหล่าแฟนคลับมากมาย จนมียอดวิวรวมมากกว่า 400 ล้านวิว ซึ่งปัจจุบันก็ได้มีการทำงานร่วมกับนักร้องสาว CHiCO ภายใต้ยูนิทพิเศษที่ชื่อว่า CHiCO with HoneyWorks นอกจากนี้ยังมีผลงานทำเพลงประกอบอนิเมะชื่อดังมากมายเช่น Gintama, Puri Puri Chii-chan, Koi ha ame agari no you ni และเรื่องอื่น ๆ จำนวนหนึ่ง

นักร้องสาว CHiCO ผู้ร้องเพลง Opening ได้ฝากคอมเมนท์ถึงแฟน ๆ เกี่ยวกับเพลง Opening ว่า “หวังว่าเพลงนี้จะบอกให้ทุกคนได้รับรู้ถึงความรู้สึกหวั่นไหว สับสน รวมถึงเสียงที่ดังก้องอยู่ในหัวใจของเหล่าเด็กผู้หญิงที่เพิ่งสัมผัสกับความรักและอนาคต” ซึ่งคุณ Asakura เองก็ได้คอมเมนท์เกี่ยวกับเพลง Ending ด้วยว่า “มันคงดีค่ะถ้าเพลงนี้สามารถผลักดันเหล่าเด็กสาวทั้งหลายได้” และคุณ shito จาก HoneyWorks “ผมจะเน้นที่ตัวเนื้อเพลงมากเป็นพิเศษ เพราะผมอยากทำเพลงที่เข้ากับอนิเมะโดยที่เล่นแคทช์บอลกับผู้กำกับและเหล่าทีมงานอนิเมะทุกคนไปด้วย”

Araburu kisetsu no otome-domo yo มีกำหนดฉายเดือนกรกฎาคม 2019

ที่มา https://anime.eiga.com/news/108449
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้