ชวนมารู้จักหนุ่มๆ สุดกวนที่จะมามัดใจเหล่าสาวน้อยกับวง Strawberry Prince!

ช่วงนี้สาวๆ อาจจะได้เห็นคลิปพ่อหนุ่มผมน้ำตาลท่าทางกวนๆ ที่เข้ามาพูดคุยกับเราเหมือนเกมจีบหนุ่ม ซึ่งคลิปดังกล่าวนี้ก็สร้างเสียงหัวเราะให้กับเหล่าสาวๆ ได้เป็นอย่างดี ซึ่งหนุ่มน้อยคนนี้ก็คือ 1 ใน Utaite ของวง Strawberry Prince! แล้วพวกเขาเป็นใคร เราไปรู้จักกันดีกว่า!
สำหรับผู้ที่ไม่รู้ว่าคลิปดังกล่าวคือคลิปอะไรก็ไปดูกันได้ที่คลิปด้านล่างได้เลย!

ก่อนอื่นเลยก็ต้องรู้จักกับ Utaite กันก่อน ซึ่ง Utaite นั้นคือศัพท์ภาษาญี่ปุ่นที่ใช้เรียกผู้คนที่ร้องโคฟเวอร์เพลงด้วยเสียงของตัวเองและโพสต์บน Youtube ซึ่งพ่อหนุ่มผมน้ำตาลสุดกวนคนนี้ก็คือ1 ใน Utaite ของวง Strawberry Prince ซึ่งเป็นวงที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2016 ภายในวงก็จะมีสมาชิกอยู่หลายคน (ซึ่งบางคนนั้นก็ได้อำลาวงการกันไปแล้ว) ทำให้ในปัจจุบันเหลือสมาชิกหลักๆ อยู่ 6 คน โดยทั้ง 6 คนนั้นก็มีผลงานลงทั้งใน Youtube และ Nico Nico Douga ได้รับความนิยมอย่างมาก ใครชอบเพลงน่ารักๆ ลองไปฟังดู แต่ละคลิปยอดวิวเป็นล้านวิวเลยล่ะค่ะ

โดยสมาชิกทั้ง 6 มีดังนี้ Jel (ผมน้ำตาล) , Nanamori (ผมม่วง + ผู้ก่อตั้งวง) , Satomi (ผมชมพูอมม่วง) , Colon (ผมฟ้า) , Root (ผมทอง) และ Rinu (ผมแดง) ซึ่งในวันที่ 27 เดือนมีนาคมที่ผ่านมา หนุ่มๆ ทั้ง 6 ก็ได้วางจำหน่ายอัลบั้มใหม่ในชื่อ Strawberry Star ซึ่งทำยอดขายได้เป็นอันดับ 2 ของชาร์ต Oricon โดยทำยอดจำหน่ายไปได้ทั้งหมดกว่า 84,000 แผ่นด้วยกัน

สามารถเข้าไปดูชาร์ตดังกล่าวได้ที่นี่ https://www.oricon.co.jp/rank/coa/w/2019-04-08

โดยสำหรับใครที่อยากจะเข้าไปติดตามผลงานของหนุ่มๆ วงนี้ ก็สามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่ทวิตออฟฟิศเชียลของวงได้เลย >> https://twitter.com/StPri_info หรือ https://www.youtube.com/channel/UCdB5vhQORw9HeiF82IYLnjw และสำหรับใครที่อยากไปตามส่องชีวิตประจำวันหนุ่มๆ (บางคนก็ติดเกมด้วยนะนี่ 555) ก็สามารถไปตามส่องกันได้ดังนี้

Nanamori (ผู้ก่อตั้งวง) 
Twitter : https://twitter.com/love_nkun
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UClqEh59SFJVyKU0RIhFBJ3A


Satomi 
Twitter : https://twitter.com/satoniya_
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC-1uvY3U4sMSGi52IcT_fWQ


Colon 
Twitter : https://twitter.com/Colon56N
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCJtMfSSPKuW22GXfkaN7DOA


Root 
Twitter : https://twitter.com/root_nico
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC26AciTXULvcABdrWbaeL8Q


Rinu 
Twitter : https://twitter.com/rinu_nico
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCpcGAVuBSJEFs48MBxhf9eg


Jel 
Twitter : https://twitter.com/Jel__official
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCE0UZVTfvQ8jiNxdIlLeWeA

โดยสำหรับหนุ่ม Jel นั้นนอกจากคลิปแรกแล้วดูเหมือนว่าช่วงนี้เจ้าตัวจะสนุกกับการพากย์เสียงตัวละครเลียนแบบโอโตเมะเกมพอสมควร เพราะในตอนนี้ก็ได้มีการปล่อยคลิปออกมาอย่างต่อเนื่องไม่หยุดหย่อน (น่าจะติดลม) ซึ่งตัวอย่างก็สามารถดูได้จากคลิปด้านล่างได้เลย

มีแต่คลิปกวนๆ ทั้งนั้นเลยสำหรับพ่อหนุ่มคนนี้ คิดว่าตอนนี้ทุกคนก็น่าจะรู้จักพวกเขากันมากขึ้นแล้ว มีสาวคนไหนปลื้มใครในวงนี้เป็นพิเศษไหมนะ หรือว่าจะหลงสเน่ห์สุดกวนอย่างแบบพ่อหนุ่ม Jel กัน! อย่าลืมมาหวีดให้ฟังกันล่ะ!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้