10 อันดับสัตว์ในอนิเมะที่ผู้คนอยากเลี้ยงมากที่สุด!

เนื่องจากในอนิเมะนั้นไม่ได้มีเพียงแต่ตัวละครที่เป็นคนเท่านั้นที่ได้รับความนิยม แต่ยังมีตัวละครที่เป็นสัตว์หรืออนิเมะที่เน้นสัตว์เป็นตัวหลัก ทางเว็บไซต์ Anime! Anime! จึงได้ทำแบบสำหรับ “ตัวละครสัตว์ที่อยากเลี้ยงมากที่สุด” ขึ้นมา โดยทำตั้งแต่วันที่ 6-13 มีนาคม กลุ่มตัวอย่างทั้งหมด 170 คน อัตราส่วนเพศชาย 20% เพศหญิง 80% อายุประมาณ 19 ปี 50% และอายุช่วง 20 ประมาณ 30% ผลออกมาดังนี้

อันดับที่ 3 Pikachu จาก Pokemon

เจ้าหนูตัวสีเหลือง Pikachu จาก Pokemon ได้อันดับ 3 เนื่องจากเป็นมาสค็อตประจำเกมสุดฮิตและความน่ารักที่สัมผัสได้จากอนิเมะ ผู้คนเลยเทคะแนนให้อย่างไม่ต้องส่งสัย “เป็นเพื่อนที่ดีได้แน่ ๆ อยากร่วมผจญภัยไปทุกที่เลย” “ถ้าพาแบกไหล่ไปได้ทุกที่แบบซาโตชิ คงเป็น Power Bank ที่ดีได้แน่นอน” นอกจากนี้ยังมีการลงคะแนนให้ Eevee, Primarina และ Landorus อีกด้วย

อันดับที่ 2 Sadaharu จาก Gintama

หมายักษ์สุดป่วนจากการ์ตูนสุดฮา Sadaharu ได้อันดับที่ 2 ไป “ดูเหมือนเป็นท่านพระเจ้าที่ขี่หลังได้และพาไปเดินเล่นได้ อยากนอนนาบไปกับขนอันฟู ๆ นั่นด้วย” ซึ่งคะแนนความนิยมส่วนใหญ่ของ Sadaharu คือขนนั่นเอง นอกจากนี้ Elizabeth ยังได้อันดับ 12 อีกด้วย

อันดับที่ 1 Nyanko Sensei จาก Natsume Yujincho

ไม่ว่าจะเป็นแบบสำรวจได้ ถ้าหาก Nyanko Sensei เป็นหนึ่งในตัวเลือกก็มักจะติดอันดับเสมอ แน่นอนว่าตัวละครที่ผู้คนอยากเลี้ยงมากที่สุดก็หนีไม่พ้น Nyanko Sensei คนนี้อีกเช่นกัน “น่ารัก เท่ สามาร์ท ครบเลย” “อยากนั่งก๊งเหล้าด้วย” “ถ้ามีเรื่องอะไรก็ช่วยได้ตลอด สารพัดประโยชน์มาก”

และอันดับ 4-10
อันดับที่ 4 Tippy จาก Gochumon wa usagi desu ka?

อันดับที่ 5 Puck จาก Re:zero

อันดับที่ 6 Tony Tony Chopper  จาก One Piece

อันดับที่ 7 Kuro จาก SERVAMP

อันดับที่ 8 Primarina จาก Pokemon

อันดับที่ 9 Esper Nyanko จาก Osomatsu-san

อันดับที่ 10 Tetsuya No.2 จาก Kuroko no Basket

https://animeanime.jp/article/2019/03/20/44170.html

TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้