Moriarty the Patriot เตรียมเปิดแสดงละครเพลง!

สำหรับคนที่ไม่รู้จัก Moriarty the Patriot นั้น เป็นมังงะผลงานของ Takeuchi Ryousuke และวาดโดย Miyoshi Hikaru ก่อนที่จะได้ตีพิมพ์ในวันที่ 4 สิงหาคม 2016 และได้ตีพิมพ์ในไทยกับสำนักพิมพ์ Luckpim 

ณ กรุงลอนดอน ในช่วงปลายศตวรรษที่ 19 ยุคที่จักรวรรดิอังกฤษรุ่งเรืองถึงขีดสุด อัลเบิร์ตผู้ซึ่งเกิดมาเป็นลูกชายคนโตในตระกูลขุนนางเอิร์ลมอริอาร์ตี้ ได้แต่กระวนกระวายและสิ้นหวังกับระบบชนชั้นที่ฝังรากลึกในสังคมอังกฤษ 
วันหนึ่งเขาได้พบกับพี่น้องคู่หนึ่งที่ทางตระกูลรับมาเลี้ยงดูจากบ้านเด็กกำพร้า และนั่นได้กลายเป็นจุดเริ่มต้น ของแผนการอันยิ่งใหญ่ที่จะชำระล้างประเทศนี้ให้บริสุทธิ์เรื่องราวของศาสตราจารย์มอริอาร์ตี้ ศัตรูตัวฉกาจของนักสืบชื่อก้อง เชอร์ล็อก โฮล์มส์ จึงได้เริ่มต้นขึ้น!


 
สำหรับตัวละครเพลงนั้นมีกำหนดการแสดงที่โรงละคร Galaxy Tennozu ที่โตเกียวในวันที่ 10 – 19 พฤษภาคม และจะฉายที่ หอประชุมใหญ่ของโอซาก้า / Kashiwara Civic ศูนย์วัฒนธรรมริเวียร่าฮอลล์ W ในวันที่ 25 – 26 พฤษภาคมที่จะถึงนี้

และนอกจากนั้นก็ได้มีการปล่อยภาพนักแสดงบางส่วนออกมาแล้วด้วย และสำหรับคนที่สนใจสามารถไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์หลักได้เลย https://www.marv.jp/special/moriarty/index.html


 

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้