หวนคืนจอเงิน! Pokemon the Movie ภาคความแค้นของมิวทู เผยเทรลเลอร์ฉบับภาพยนตร์ CGI เต็มรูปแบบ!

หลังจากที่ POKÉMON Detective Pikachu เปิดตัวเทรลเลอร์ไปเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ท่ามกลางเสียงกรีดร้องของบรรดาแฟนๆ โปเกมอน ล่าสุดนี้ทางทีมงานผู้สร้างก็ได้นำเซอร์ไพรส์มาฝากแฟนๆ โปเกมอนรับปีใหม่กันอีกครั้ง ด้วยการนำภาพยนตร์อนิเมชั่น Pokemon The Movie ภาคแรก หรือภาค Mewtwo Strikes Back (ความแค้นของมิวทู) กลับมารีเมคใหม่ในรูปแบบของภาพยนตร์ CGI เต็มรูปแบบภายใต้ชื่อภาคใหม่ว่า Pokemon the Movie: Mewtwo Strikes Back Evolution ซึ่งในตอนนี้ก็ได้มี Teaser เรียกน้ำย่อยออกมาให้ยลโฉมกันแล้ว รอช้าอยู่ไย ไปลองดูเลยดีกว่า

Pokemon the Movie: Mewtwo Strikes Back นั้นนับว่าเป็นภาคมูฟวี่ภาคแรกของจักรวาลโปเกมอนเลยทีเดียว โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายครั้งแรกในโรงภาพยนตร์ประเทศญี่ปุ่นในปี 1998 ก่อนที่จะเข้าฉายไปทั่วโลกในปี 1999 ซึ่งถ้าจนปัจจุบันนี้ก็ 20 ปีเข้าไปแล้ว ถือว่าเป็นความฝันในวัยเด็กของใครหลายๆ คนเลยล่ะค่ะ

และสำหรับ Pokemon the Movie: Mewtwo Strikes Back Evolution นี้มีกำหนดการเข้าฉายในประเทศญี่ปุ่นภายในวันที่ 12 กรกฎาคม 2019 นี้ ส่วนแฟนๆ โปเกมอนต่างแดนอย่างเราๆ ก็รอลุ้นข่าวเข้าฉายกันต่อไป และสำหรับแฟนๆ โปเกมอนทุกคน อย่าลืมติดตามภาพยนตร์ POKÉMON Detective Pikachu ที่จะเข้าฉายในวันที่ 9 พฤษภาคมนี้กันด้วยนะคะ ห้ามพลาดเด็ดขาด!

เครดิต: VG247

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้