ภาคต่อของสงครามผีดิบ! Kabaneri of the Iron Fortress ภาคต่อกำลังจะมาปีหน้า!

ข่าวดีสำหรับ แฟนๆ อนิเมะแอคชั่นสุดมันส์อย่าง Kabaneri of the Iron Fortress ตอนนี้อนิเมะภาคต่อกำลังจะมาแล้ว!

Kabaneri of the Iron Fortress หรือที่เรารู้จักกันในชื่อของ ผ่าพิภพดงผีดิบ หรือ ซากศพเดนปราการ อนิเมะที่ออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 8 เมษายน 2558 เป็นผลงานอนิเมชั่นจากทาง Wit Studio เนื้อเรื่องเป็นเรื่องราวของ Kabaneri of the Iron Fortress นั้นได้กล่าวถึง Hinomoto ประเทศเกาะแห่งหนึ่ง ที่ๆ มีมนุษย์อาศัยอยู่ในสถานี สถานที่ปลอดภัยจากการคุกคามของสิ่งมีชีวิตอย่าง Kabane สิ่งมีชีวิตผีดิบที่มีหัวใจเป็นเหล็กกล้า นอกจากนั้นยังทำให้คนที่ถูกกัดติดเชื้อกลายเป็นพวกเดียวกันได้อีกด้วย จนตอนนี้ยังไม่มีใครทราบว่า Kabane พวกนี้นั้นเกิดขึ้นมาจากอะไรกันแน่

ดังนั้นในการเดินทางไปมาระหว่างแต่ละสถานีก็จมีความจำเป็นต้องใช้รถจักรไอน้ำในการเดินทาง ซึ่งรถจักรดังกล่าวนั้นถูกออกแบบมาให้มีเกราะนอกห่อหุ้มหัวจักรไว้ โดยรถจักรดังกล่าวนี้ถูกเรียกกันว่า Hayajiro มนุษยชาติจะต้องดิ้นรน และหาทางออกจากการหลบหนีอย่างหวาดกลัวหลังสถานีเหล่านี้

สำหรับตัวอนิเมะภาคต่อของ Kabaneri of the Iron Fortress นั้นมีชื่อว่า Kabaneri of the Iron Fortress: Unato Kessen โดยตัวอนิเมะนั้นมีกำหนดการจะเปิดตัวในญี่ปุ่นครั้งแรกในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2019 ซึ่งก็คือปีหน้านั่นเอง

สำหรับรายละเอียดอื่นๆ นั้นคงต้องรอติดตามกันไปก่อนล่ะนะ!

ที่มา : goboiano

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้