จัดเต็ม 3 วันกับ Bangkok Comic Con x Thailand Comic Con 2018 สุดยอดงานมหกรรม pop culture ไอด้อล การ์ตูน ของเล่น คอสเพลย์ แห่งปี

 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาก็ได้มีการเปิดงานสุดยอดมหกรรม pop culture แห่งปีกับงาน Bangkok Comic Con x Thailand Comic Con 2018 ที่่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน กันไปแล้ว เรียกว่าเป็นงานใหญ่ที่จะรวมความสนุกของวัฒนธรรมต่างๆ ไว้มากมายไม่ว่าจะเป็น Tokyo Idol Festival ที่ได้มีการรวมคอนเสิร์ตจากเหล่าไอด้อลญี่ปุ่นมากมาย รวมถึง 48 Group ที่จะหมุนเวียนมาแสดงให้เราดูต่อเนื่องถึง 3 วัน การผสานกันระหว่างค่ายหนังฝั่งฮอลลีวู้ด กับอนิเมะญี่ปุ่นที่จะมาให้เราได้สัมผัสกันถึงที่ และของเล่นของสะสมมากมายหลากหลายที่จะมาดูดเงินออกจากกระเป๋าไปอย่างง่ายดายเลยทีเดียว อ้อ! สำหรับสายคอสเพลย์งานนี้ก็มีเกสต์คอสเพลย์จากต่างประเทศระดับท๊อปๆ มาคอสให้ดูกันถึงที่อีกด้วยนะเอ้อ!

 บอกเลยว่างานนี้ยิงยาวความสนุก 3 วันติดตั้งแต่วันนี้ – 29 เมษายนนี้ ในงาน Bangkok Comic Con x Thailand Comic Con 2018 ที่่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน บัตรเข้างานราคา 200 บาท / วัน / คน สามารถซื้อได้หน้างาน แถมราคานี้รวมดูคอนเสิร์ตจาก Tokyo Idol Festival แล้ว ไม่ต้องบินไปถึงญี่ปุ่นก็สัมผัสได้ แล้วเจอกันตลอด 3 วันนี้จ้า

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้