คุยกันชัดๆ สุดยอดการแปลงร่างของโกคูตั้งแต่ อดีต – ปัจจุบัน พลังใหม่ ULTRA INSTINCT

ขยี้Z – ร่างทั้งหมดของโกคู ยัน ULTRA INSTINCT

      เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่หลายคนให้ความสนใจกันไม่น้อยเลยทีเดียว Dragon Ball Super อนิเมชั่นภาคต่อของสุดยอดอนิเมะในตำนานที่โลดแล่นอยู่ในวงการอนิเมะมายาวนานกว่า 30 ปี มีการพัฒนาทางด้านเนื้อเรื่องใหม่ แนวทางใหม่ รวมไปถึงพลังใหม่ เป็นการต่อยอดออกไปอยู่เรื่อยสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ ทั้งรุ่นเก่าและใหม่อยู่เสมอ จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเรื่องราวของดราก้อนบอล ยังคงถูกพูดถึงในปัจจุบันนี้

เรื่องราวที่เกี่ยวข้อง

รวมมิตร ฉากสุดประทับใจในความทรงจำ จากเรื่อง Dragon Ball ตั้งแต่ ภาคแรก จนถึง ภาคแซด

     ล่าสุด Dragon Ball Super ก็ได้มีการเปิดเผยร่างใหม่ของ โกคู ออกมาอย่างเป็นทางการแล้วนั่นคือ 身勝手の極意 Migatte no Gokui ( Ultra Instinct ) สุดยอดสัญชาตญาณพลังใหม่ที่ยังไม่สมบูรณ์ของ โกคู มีออร่าสีฟ้าเข้ม ดวงตาสีเทา สามารถรับรู้การเคลื่อนไหวตอบสนองได้อย่างรวดเร็วมีพลังในการต่อสู้สูงเทียบเท่าเทพทำลายล้างแต่จะเหนือกว่าหรือไม่คงต้องติดตามกันต่อไป

และในวันนี้เราจะพาทุกคนไปย้อนอดีตเรื่องราวสำคัญๆ ในโลกดราก้อนบอลว่าด้วยเรื่อง การแปลงร่างของโกคู จะมีเรื่องราวอะไรน่าสนใจบ้าง เราไปชมพร้อมกันเลย

Great Ape

     การแปลงร่างครั้งแรกสุดของ โกคู คือร่างที่แท้จริงของเผ่าพันธุ์นักรบชาวไซย่าที่มีหางเป็นสื่อนำ เมื่อใดที่ชาวไซย่าเผลอมองไปที่ดวงจันทร์ จะทำให้ชาวไซย่าคนนั้นกลายร่างเป็นลิงยักษ์ ออกอาละวาดไปทั่ว มีพลังในการทำลายล้างสูง ไม่สามารถควบคุมสติได้ ร่างลิงยักษ์ ปรากฎตัวครั้งแรกใน Dragon Ball 

False Super Saiyan

Super Saiyan

ดราก้อนบอล

    การแปลงร่างแห่งความโกรธ ปรากฎตัวครั้งแรกในซีรีส์ โดย โกคู ที่โกรธแค้นฟรีเซอร์หลังจากที่ฆ่า คุริริน ไปแล้วทำให้ โกคู ระเบิดพลังความโกรธออกมาอย่างขีดสุด เข้าต่อสู้ชี้ชะตากับฟรีเซอร์ในศึกสุดท้ายบนดาวนาเมกก่อนจะระเบิดในเวลาอีก 5 นาทีอันยาวนาน . . . 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้