ดูหนุ่มๆกันให้ฟิน ! อนิเมะใหม่ 10 เรื่องจากเกมจีบหนุ่มน่าดูทั้งปีนี้และปีหน้า

ช่วงนี้ หนึ่งในการ์ตูนอนิเมะที่ฮอต และกำลังได้รับความนิยม ก็คงจะหนีไม่พ้น อนิเมะจากเกมจีบหนุ่ม ที่ประกาศเปิดตัวออกมาเยอะมาก (บางเรื่องเกมยังไม่ทันจะเปิดให้บริการก็มีข่าวฉายเป็นอนิเมะออกมาแล้ว) ในเดือนตุลาคมนี้ก็กำลังจะมีอนิเมะใหม่ออกอากาศอีก เราไปดูกันค่ะ ว่าอนิเมะจากเกมจีบหนุ่มจะมีเรื่องไหนน่าดูบ้าง


1. 夢王国と眠れる100人の王子様 ショート
(Yume Oukoku to Nemureru 100-nin no Ouji-sama SHORT) 

ประเภท : อนิเมะสั้น
นางเอก : ไม่มี
กำหนดฉาย : ตั้งแต่เดือน มีนาคม พ.ศ. 2560 เป็นต้นไป
ออฟฟิศเชียลไซต์ :
http://short.yume-100.com/

อนิเมะสั้นๆที่ออกอากาศทางเว็บไซต์ Youtube และ Amebe TV โดยค่าย GCREST พูดถึง Yume100 เพื่อนๆที่เล่นเกมเซิร์ฟเวอร์ไทยอยู่ก็คงจะรู้จักกันอย่างดี เกมจีบหนุ่มพัซเซิลเรื่องราวของสาวน้อยที่หลุดเข้าไปในดินแดนแห่งความฝัน และออกเดินทางไปผจญภัยกับเหล่าเจ้าชายจากอาณาจักรต่างๆ แต่ในอนิเมะจะไม่มีการพูดถึงนางเอก แต่จะพูดถึงเรื่องราวของเจ้าชายเป็นกลุ่มตอนละ 1 อาณาจักรเลยทีเดียว ซึ่งกำหนดการฉายจะมีทั้งหมด 10 ตอน โดยล่าสุดได้มีการฉายตอนที่ 6 เป็นเหล่าเจ้าชายจากอาณาจักรละครสัตว์แล้ว


2. 喧嘩番長 乙女-Girl Beats Boys- 
(Kenka Banchou Otome -Girl Beats Boys-)

ประเภท : ทีวีอนิเมะ
นางเอก : มี
กำหนดฉาย : ตั้งแต่เดือน เมษายน พ.ศ. 2560 เป็นต้นไป
ออฟฟิศเชียลไซต์ : http://kbo-anime.com/

ทีวีอนิเมะจากเกมจีบหนุ่ม Kenka Banchou Otome เรื่องราวของนักเรียนหญิงคนหนึ่งต้องปลอมตัวเป็นผู้ชาย และเข้าไปอยู่ในโรงเรียนชายล้วนที่มีแต่นักเลงทั้งนั้น โดยเหล่านักเลงก็หล่อและมีหลากบุคลิกเสียด้วย โดยเรื่องนี้ได้มีการฉายทั้งทางทีวีและในเว็บไซต์ เช่น Nico Nico Douga, DMM.COM, Amazon Video และอื่นๆดูได้จาก http://kbo-anime.com/onair/


3. イケメン戦国 時をかけるが恋ははじまらない
(IKEMEN SENGOKU Toki wo Kakeru ga Koi wa Hajimaranai)

ประเภท : ทีวีอนิเมะ
นางเอก : ไม่มี
กำหนดฉาย : ตั้งแต่เดือน กรกฎาคม พ.ศ. 2560 เป็นต้นไป
ออฟฟิศเชียลไซต์ :
http://anime-ikemen-sengoku.jp/

อนิเมะจากเกมจีบหนุ่มโดยค่าย CYBIRD ออกอากาศทางช่อง TOKYO MX และ Sun Television เรื่องราวของนางเอกที่เกิดเดินทางผ่านกาลเวลาย้อนไปยังยุคเซ็งโกคุ และมีความรักกับหนุ่มๆนักรบชื่อดังในยุคนั้น แต่…ในอนิเมะจะไม่มีการพูดถึงเรื่องราวความรักระหว่างเธอและพวกเขา แต่จะเป็นเรื่องราวแบบคอมเมดี้ที่มีเหล่านักรบตัวเล็กๆเป็นตัวเดินเรื่องผ่านมุมมองของนินจาชื่อ ซาสุเกะ(หนุ่มแว่นในภาพ) โดยยังไม่มีการปรากฏตัวของนางเอก


4. 戦刻ナイトブラッド 
(Sengoku Night Blood)

ประเภท : ทีวีอนิเมะ
นางเอก : มี
กำหนดฉาย : ตั้งแต่วันที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2560 เป็นต้นไป
ออฟฟิศเชียลไซต์ : http://anime.senbura.jp/

อนิเมะจากแอพเกมจีบหนุ่มมือถือ เรื่องราวของนางเอก(ในเรื่องชื่อ ยูสึกิ)ที่ถูกดูดเข้าไปในโลกที่คล้ายคลึงกับยุคเซ็งโกคุ และมีสิ่งมีชีวิตทั้งผีดูดเลือดและหมาป่า(แถมมีชื่อเดียวกับนักรบเซ็งโงคุด้วย)อาศัยอยู่ร่วมกัน นอกจากพวกเขาจะขัดแย้งกันเองเพราะเรื่องของนางเอก พวกเขายังต้องต่อสู้กับเหล่าปีศาจยาคุมะที่เข้ามาก่อกวนโลกของพวกเขาอีกด้วย พวกเขาจะช่วยโลกที่พวกเขาอาศัยอยู่ได้อย่างไร..? ออกอากาศที่ช่อง TOKYO MX/Sun Television/TV Aichi/ และ BS11 


5. Code:Realize ~創世の姫君~
(Code : Realize Sousei no Himegimi)

ประเภท : ทีวีอนิเมะ
นางเอก : มี
กำหนดฉาย : ตั้งแต่เดือน ตุลาคม พ.ศ. 2560 เป็นต้นไป
ออฟฟิศเชียลไซต์ : http://coderealize-anime.com/

อนิเมะจากเกมจีบหนุ่มโดยค่าย Otomate เรื่องราวการไขปริศนาในลอนดอนของนางเอกที่ถูกเรียกว่าสัตว์ประหลาดเนื่องจากมีร่างกายที่มีพิษซ่อนไว้ทั่ว กับบุคคลสำคัญในนวนิยายชื่อดัง ทั้ง Arsene Lupin, Abrahem Van Helsing, Victor Frankenstein, Impey Barbicane และ Saint Germain เกมนี้ได้รับความนิยมอย่างมาก จนได้รับการนำไปแปลเป็นภาษาอังกฤษ วางจำหน่ายบนเว็บไซต์ Steam และกำลังจะวางจำหน่ายเป็นเกมบนเครื่องเล่น PlayStation 4 เร็วๆนี้


6. DYNAMIC CHORD

ประเภท : ทีวีอนิเมะ
นางเอก : N/A
กำหนดฉาย : ตั้งแต่เดือน ตุลาคม พ.ศ. 2560 เป็นต้นไป
ออฟฟิศเชียลไซต์ :
http://www.tbs.co.jp/anime/DC/

อนิเมะจากเกมจีบหนุ่มโดยค่าย honeybee black เรื่องราวของหนุ่มๆวงดนตรี 4 วง ที่มีความฝันอยากเดบิวต์ และแสดงคอนเสิร์ตที่จะทำให้ทุกคนประทับใจอย่างที่สุด โดยจะมีการปรากฏตัวของสมาชิกวงดนตรี rêve parfait, Liar-S, KYOHSO, และ apple polisher ทำความรู้จักพวกเขาได้ที่ : http://www.online-station.net/news/preview/1304


7. サンリオ男子 
(Sanrio Danshi)

ประเภท : ทีวีอนิเมะ
นางเอก : ไม่มี
กำหนดฉาย : ตั้งแต่เดือน มกราคม พ.ศ. 2561 เป็นต้นไป
ออฟฟิศเชียลไซต์ : http://sdan-anime.com/

อนิเมะจากเกมจีบหนุ่มค่ายซานริโอ้ เรื่องราวความรักในโรงเรียนระหว่างนางเอกกับหนุ่มๆต่างบุคลิกที่มีความชอบในตัวละคร Sanrio เหมือนกัน แต่ในอนิเมะจะมีตัวเอกเป็น Hasegawa Kouta ตัวละครหลักที่จีบได้จากฝั่งเกม และเรื่องราวจะพูดถึงชีวิตในแต่ละวันของเขา รวมถึงหนุ่มๆผู้รักซานริโอคนอื่นด้วย


8. DAME×PRINCE ANIME CARAVAN

ประเภท : ทีวีอนิเมะ
นางเอก : N/A
กำหนดฉาย : ตั้งแต่เดือน มกราคม พ.ศ. 2561 เป็นต้นไป
ออฟฟิศเชียลไซต์ : https://damepri-anime.jp/

อนิเมะจากเกมจีบหนุ่มบนมือถือ เรื่องราวเกิดขึ้นโดยนางเอกเป็นเจ้าหญิงที่ถูกส่งไปยังประเทศเพื่อนบ้านเพื่อกระชับสัมพันธไมตรี แต่ดันเจอเจ้าชายที่หน้าตาดี แต่นิสัยไม่ค่อยได้เรื่องเท่าไหร่ เรื่องราววุ่นวายของเธอและเจ้าชายแต่ละองค์จึงเกิดขึ้น โดยยังคงทีมพากย์ชุดเดิมที่พากย์ฝั่งแอพเกมมือถือ


9. ニル・アドミラリの天秤 帝都幻惑綺譚
(Nil Admirari no Tenbin Teito Genwaku Kitan)

ประเภท : ทีวีอนิเมะ
นางเอก : มี
กำหนดฉาย : ปี พ.ศ. 2561
ออฟฟิศเชียลไซต์ : http://nilad-anime.com/

อนิเมะจากเกมจีบหนุ่มโดยค่าย Otomate เรื่องราวของสาวน้อยคนหนึ่งที่ต้องไขปริศนาของหนังสือโบราณที่เป็นสาเหตุทำให้น้องชายเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ ร่วมกับชายกลุ่มหนึ่งที่กำลังตามรวบรวมหนังสือปริศนาเล่มนั้นเช่นกัน ซึ่งแนวเรื่องนี้จะผสมธีมแฟนตาซีดรามาเข้ามาด้วย


10. Library Cross Infinite

ประเภท : ทีวีอนิเมะ
นางเอก : N/A
กำหนดฉาย : ปี พ.ศ. 2561
ออฟฟิศเชียลไซต์ :
https://librarycross.net/

อนิเมะจากเกมจีบหนุ่มพัซเซิลโดยค่าย Otomate เกมใหม่ล่าสุดที่ยังไม่ได้เปิดให้บริการในขณะนี้ ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนางเอกและมี 9 หนุ่มเป็นคู่หูหลัก (พาทเนอร์หลัก) คอยช่วยกันไขปริศนาชั่วโมงที่ 13 และสานสัมพันธ์กับเหล่าหนุ่มหล่อเหล่านั้น โดยอนิเมะเรื่องนี้จะมีกำหนดฉายในปีหน้า


*สองภาพบนเป็นภาพจากในเกมไม่ใช่อนิเมะนะคะ

 

เพื่อนๆเคยเล่นเกมจีบหนุ่มเกมไหนแล้วอยากสัมผัสภาพเคลื่อนไหวก็สามารถรอดูอนิเมะได้นะคะ อนิเมะบางเรื่องก็ไม่มีนางเอกด้วย (ทั้งๆที่มีในเกม) ชอบเรื่องไหน มาเล่าสู่กันฟังกับไอกะรินบ้างนะคะ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้