ไคจูหมายเลข 8 Kaiju No.8 ตอนที่ 6 ลิงก์ดูออนไลน์ถูกลิขสิทธิ์ อัปเดตตอนใหม่ล่าสุด

ในบทความนี้ทาง Online Station ก็ได้ทำการนำลิงก์ดูออนไลน์ถูกลิขสิทธิ์ สำหรับอนิเมะ ไคจูหมายเลข 8 ( Kaiju No.8 ) มาอัปเดตและแบ่งปันกันแล้ว!

ไคจูหมายเลข 8 หรือ Kaiju No.8 หรือ Monster #8 ผลงานมังงะที่แต่งและวาดขึ้นโดย Naoya Matsumoto และได้รับการเผยแพร่บนเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน Shōnen Jump+ ของทาง Shueisha มาตั้งแต่ กรกฎาคม 2020 และในส่วนของฉบับอนิเมะนั้นก็ได้ทาง Production I.G มาเป็นผู้สร้างและดัดแปลง โดยเริ่มฉายครั้งแรกในเดือนเมษายน 2024

เรื่องย่อ ไคจูหมายเลข 8 Kaiju No.8

Kaiju No.8 มีเรื่องราวอยู่ในประเทศญี่ปุ่นที่มีไคจู(สัตว์ประหลาด) ออกอาละวาด Hibino Kafka ได้ทำสัญญากับ Mina Ashiro เพื่อนหญิงสมัยเด็กไว้ว่าเมื่อโตขึ้นจะเข้ากองกำลังป้องกันตนเองแล้วกำจัดพวกไคจูให้สิ้นซาก ทว่าเมื่อโตขึ้นกลับมีเพียง Mina เท่านั้นที่สอบเข้าหน่วยได้ ส่วน Kafka ที่สอบไม่ผ่านก็ได้แต่ทำงานเก็บกวาดทำความสะอาดซากจากการต่อสู้กับไคจู

วันหนึ่ง Kafka ก็ได้พบกับ Reno Ichikawa สมาชิกกองกำลังป้องกันตนเองได้จุดประกายให้ความฝันในการเป็นส่วนหนึ่งของกองกำลังป้องกันตนเองของเขาอีกครั้ง ทว่า Kakfa ก็ได้ถูกไคจูตัวเล็กเข้าไปในร่าง และทำให้เขาสามารถกลายร่างเป็นไคจูได้ !

ลิงก์ดูออนไลน์ ไคจูหมายเลข 8 Kaiju No.8

ตอนล่าสุดตอนที่ 5


คลิป PV อนิเมะ ไคจูหมายเลข 8 Kaiju No.8



ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้