รวม 10 เกมขายดีในประเทศเครือสหราชอาณาจักร ประจำเดือนพฤษภาคม 2024

ต้นปี 2024 ถือเป็นช่วงความสุขของเหล่าเกมเมอร์อย่างแท้จริง เพราะมีเกมฟอร์มยักษ์เเละเกมอินดี้ออกมาวางจำหน่ายเรียกเงินในกระเป๋าเป็นจำนวนมาก ซึ่งในคราวนี้ทางเว็บไซต์ชื่อดังอย่าง pushsquare.com ได้ออกมาเผยข้อมูลที่น่าสนใจอย่าง 10 เกมขายดีในประเทศเครือสหราชอาณาจักร ประจำเดือนพฤษภาคม ซึ่งจะมีเกมอะไรบ้างนั้น ไปดูรายละเอียดพร้อมกันได้เลยครับ

Hogwarts Legacy

รวม 10 เกมขายดีในประเทศเครือสหราชอาณาจักร ประจำเดือนพฤษภาคม 2024

อันดับ 10 Endless Ocean Luminous
อันดับ 9 Minecraft (Switch)
อันดับ 8
Hogwarts Legacy
อันดับ 7
Super Mario Bros. Wonder
อันดับ 6
WWE 2K24
อันดับ 5
Mario Kart 8 Deluxe
อันดับ 4
Sonic Superstars


EA Sports FC 24

อันดับ 3 EA Sports FC 24

เกมฟุตบอลภาคแรกของทาง EA โดยตัวเกมจะพาผู้เล่นไปสัมผัสประสบการณ์การแข่งขันเกมฟุตบอลที่สมจริงที่สุด มีนักเตะที่ได้ลิขสิทธิ์กว่า 19,000 คน ทีมแข่งกว่า 700 ทีม กว่า 30 ลีก ตัวเกมพัฒนาด้วย Frostbite Engine ทำให้ระบบกราฟิกดูสวยงาม ระบบฟิสิกส์ที่สมจริง พร้อมเทคโนโลยี HyperMotionV ที่ใช้ข้อมูลจากนักแข่งชาย-หญิงระดับอาชีพก่า 180 คน มาสร้างเทคนิคการเคลื่อนไหวเพื่อยกระดับความสมจริงไปอีกขั้น


Stellar Blade

อันดับ 2 Stellar Blade

Stellar Blade เป็นเกมแนวแอ็คชั่นที่พัฒนาโดย SHIFT UP ค่ายเกมสัญชาติเกาหลีที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Eve ที่มีภารกิจการขจัดเหล่า Naytiba พร้อมกอบกู้โลก เราจะได้เผชิญหน้ากับศัตรูที่เรียกว่า Naytiba ที่มารุกรานและพยายามให้เผ่าพันธ์มนุษย์ย้ายออกไปยังอาณานิคมนอกโลก ในเกมจะมีชุดเครื่องแต่งกายประมาณ 20-30 ชุดและจะมีชุดที่หายากซึ่งจำเป็นต้องออกสำรวจจึงจะพบ และสามารถหาซื้อชุดแต่งกายเหล่านี้ได้ภายในเมือง ทำให้ Eve สามารถซื้อและเปลี่ยนเสื้อผ้าได้หลากหลาย ส่วนตัวละครอย่าง Adam และ Lily ก็จะมีเครื่องแต่งกายในแบบอื่นด้วย


Cyberpunk 2077: Ultimate Edition

อันดับ 1 Cyberpunk 2077: Ultimate Edition

Cyberpunk 2077 เป็นเกมแอ็คชั่น RPG โลกเปิดที่จะพาผู้เล่นไปสัมผัสกับมหานครไนท์ซิตี้ที่เต็มไปด้วยเหล่าผู้คลั่งอำนาจ แบ่งเป็นฝักฝ่าย เราจะได้รับบทเป็น V ทหารรับจ้างที่จะต้องต่อสู้และเอาตัวรอดให้ได้ สำหรับตัวเกมในเวอร์ชั่น Ultimate Edition จะเป็นการรวมเอาภาคเสริมอย่าง Phantom Liberty เอาไว้ด้วย

อ้างอิงข้อมูลจาก
pushsquare.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้