Tengen Toppa Gurren Lagann SEA เกมมือถือ RPG จัดทีมลุยด่าน เปิดทดสอบรอบใหม่แล้ว !

ข่าวดีสำหรับชาวเกมมือถือและแฟน ๆ Gurren Lagann! หลังจากที่สิ้นสุดช่วง CBT ไป ล่าสุดได้มีการประกาศเปิดทดสอบตัว Tengen Toppa Gurren Lagann SEA เกมมือถือ Strategy RPG จัดทีมลุยด่านรอบใหม่ออกมาแล้วบนมือถือในระบบ Android ซึ่งจะเป็นการทดสอบจำกัดจำนวนแบบลบประวัติการเติมเงิน ซึ่งจะทำการปิดช่องทางการลงทะเบียน เมื่อผู้ลงทะเบียนครบตามกำหนดแล้ว! ดังนั้นเพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจรีบเข้าไปลงทะเบียนเพื่อเข้าทดสอบกันได้ที่ช่องทางนี้เลย >> Tengen Toppa Gurren Lagann SEA โดยช่วงเวลาทดสอบจะเริ่มในวันที่ 1 มิถุนายน 2023 เวลา 13.00 น. – 16 มิถุนายน 2023 เวลา 16.00 น. (UTC+8)

ทั้งนี้ตัวเกมที่จะเปิดทดสอบในรอบนี้จะมีการจัดกิจกรรมเพื่อให้เพื่อน ๆได้สัมผัสประสบการณ์เกมอย่างจุใจกันถึง 6 กิจกรรมดังนี้

  • กิจกรรมที่ 1 สะสมล็อกอิน – สะสมล็อกอินรับรางวัล สะสมล็อกอิน 2 วันสามารถรับ“พิกัดสุ่มขั้นสูง” สะสมถึง 8 วันสามารถรับฟรี กันเม็งระดับจักรวาล“ลาเซนกันน์”
  • กิจกรรมที่ 2 ฝึกฝนช่างกล – อัพดาวกันเม็งสำเร็จ สามารถรับ“ซุปเปอร์สว่าน” จำนวนมาก
  • กิจกรรมที่ 3 รางวัลด่าน – ทุกด่านสามารถเลือกรับรางวัลได้มากมาย
  • กิจกรรมที่ 4 ทะลวงใต้ดิน – สามารถได้รับทรัพยากรพัฒนาจำนวนมาก
  • กิจกรรมที่ 5 แพ็กเติมเงินครั้งแรก – สำเร็จเติมเงินครั้งแรกสามารถได้รับ“กุเร็นใหญ่” ช่วยให้พลังรบของคุณ UP UP UP!
  • กิจกรรมที่ 6:แพ็คห่วงโซ่มือใหม่ – ราคาพิเศษสุดคุ้ม ครั้งเดียวเท่านั้น

Tengen Toppa Gurren Lagann

Tengen Toppa Gurren Lagann SEA เป็นเกมที่เกิดจากความร่วมมือของ Aniplex (Shanghai), KLab, TRIGGER และ ผู้ให้บริการ Wanda Cinema Games ซึ่งได้ทำการดัดแปลงมาจาก Tengen Toppa Gurren Lagann อภินิหารหุ่นทะลวงสวรรค์ อนิเมะแนวหุ่นยนต์ไซไฟสุดดังจากปี 2007 จนกลายมาเป็นเกมมือถือ Strategy RPG จัดทีมลุยด่านที่แฟน ๆ ต่างรอคอยเกมนี้!

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง
Facebook : https://www.facebook.com/GurrenLagannSEA


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้