ผู้กำกับ John Wick ลั่น เขากับคีอานู รีฟส์จะพักแฟรนไชส์นี้เอาไว้ก่อน

ในที่สุดหนังภาค 4 ก็จะมีกำหนดฉายในอีกไม่กี่วันนี้แล้วนะครับ ล่าสุดผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง John Wick ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง The Hollywood Reporter แล้วค่ะว่าหลังจากนี้เป็นต้นไป ตัวเขาและนักแสดงนำอย่างคีอานู รีฟส์ (Keanu Reeves) จะขอ “พัก” แฟรนไชส์นี้เอาไว้ก่อน จากนั้นค่อยมาคิดกันอีกทีว่าจะสร้างหนังภาคต่ออีกหรือไม่ค่ะ

John Wick

ยังไม่มีโครงการสร้างภาคใหม่ในเร็ว ๆ นี้แน่

โดยคุณ Chad Stahelski อดีตสตั๊นท์แมนที่ผันตัวมาเป็นผู้กำกับแฟรนไชส์หนังบู๊ชื่อดังอย่าง John Wick ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับทางเว็บไซต์ The Hollywood Reporter ว่าสำหรับตัวเขาและป๋าคีอานูที่เป็นนักแสดงนำนั้น พวกเขาอยากจะวางมือจากแฟรนไชส์ที่ว่านี้ไปสักพัก ซึ่งก็หมายความว่าพวกเขาน่าจะยังไม่มีความคิดที่จะสร้างหนังภาคต่อในเร็ว ๆ นี้ค่ะ

อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวก็ไม่ได้บอกออกมาว่าภาพยนตร์ John Wick จะปิดฉากลงในภาคที่ 4 แต่อย่างใด แต่พวกเขาแค่ขอเวลาไปเที่ยวพักผ่อนหาไอเดียใหม่ ๆ กันบ้างเท่านั้น แต่หากทางสตูดิโอต้องการจะคลอดภาคต่อออกมาจริง ๆ เขากับป๋าคีอานูก็จะบินไปที่ญี่ปุ่น (ที่เจ้าตัวก็ไม่รู้ว่าทำไมเหมือนกัน) ไปหาวิสกี้นั่งจิบกันและปรึกษากันว่าจะทำหนังภาคใหม่ออกมาเป็นอย่างไรค่ะ

John Wick

ลองผู้กำกับออกมาลั่นวาจาด้วยตัวเองแบบนี้ แฟน ๆ John Wick ก็อาจจะต้องรอกันนานหน่อยกว่าจะได้เห็นภาคต่อหรือภาคที่ 5 แต่ถ้าหากมีข่าวคราวความคืบหน้าหรือมีการประกาศภาคใหม่ออกมาเมื่อไร ทางเราจะรีบนำมารายงานให้เพื่อน ๆ ฟังกันอย่างแน่นอน!

ข้อมูลอ้างอิงจาก
https://www.ladbible.com/entertainment/john-wick-director-says-he-and-keanu-reeves-are-done-with-franchise-979597-20230314
https://www.hollywoodreporter.com/movies/movie-features/john-wick-filmmaker-chad-stahelski-sequels-oscar-stunt-snubs-firearms-1235343132/


ติดตามข่าวภาพยนตร์อื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้