เผยรายละเอียดและเกมเพลย์ใหม่ของ Call of Duty: Warzone Mobile

เพิ่งจะปล่อยเกม Call of Duty: Modern Warfare 2 ออกมาให้ได้เล่นกันหมาด ๆ ล่าสุดทาง Activision ก็เริ่มเดินหน้าในการส่งเกม Warzone Mobile มาให้ได้เล่นกันอีกแล้ว

โดยล่าสุดในตอนนี้ทาง Activision ได้เริ่มเปิดให้เหล่ายูทูบเบอร์ชื่อดังหลายคนได้เข้าไปทดสอบเกม Warzone Mobile ในเวอร์ชั่น Alpha แล้ว โดยเป็นทาง Bobby Plays ช่องยูทูบ Call of Duty: Mobile ชื่อดังที่ได้นำเอาเกมเพลย์บางส่วนมาให้เราได้ชมกันพร้อมเผยรายละเอียดต่าง ๆ

ซึ่งนอกจากโหมดการเล่น Battle Royale แล้วเกมยังมาพร้อมกับโหมด Multiplayer แบบปกติให้ได้เล่นกันด้วย ซึ่งประกอบไปด้วยโหมด Team Deathmatch และ Domination ซึ่งตัวเกมยังคงใช้แผนที่อิงจากแผนที่ Verdansk จากเกม Modern Wafare 2019 อยู่เหมือนเดิม ซึ่งที่น่าสนใจก็คืองานภาพและอนิเมชั่นของเกมยังมีคุณภาพในระดับที่ใกล้เคียงกับเกมในเวอร์ชั่นคอนโซลและพีซีอีกด้วย

นอกจากนี้ก็มีฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่ได้มีการเปิดเผยออกมาอีกนั่นก็คือระบบ Cross-Progression ที่ผู้เล่นสามารถอัปเลเวลอาวุธ และปลดของใน Warzone 2.0 และ Modern Warfare 2 ผ่านเกม Warzone Mobile ได้ และ Killstreak ต่าง ๆ จากเกมหลักก็ยังคงอยู่ในเกมนี้ไม่ว่าจะเป็น Predator Missiles, Cruise Missiles, Mortar Strike, Sentry Guns และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งเกมมีแผนที่จะเปิดให้ได้เล่นกันภายในปี 2023

Call of Duty: Warzone Mobile
Call of Duty: Warzone Mobile
Call of Duty: Warzone Mobile

ที่มา: Gaming on Phone

ติดตามข่าวเกมมือถืออื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้