justketh สตรีมเมอร์สาวไทยถึงกับช็อค หลังถูกคนร้ายพยายามล้วงกระเป๋าขณะไลฟ์

ย้อนไปเมื่อประมาณวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมาได้เกิดเรื่องสะเทือนขวัญกับ justketh สตรีมเมอร์สาวไทยที่ทำคอนเทนต์แนว IRL (In Real Life) บน Twitch ครับ โดยเธอได้ไปเยี่ยมญาติเนื่องในโอกาสฉลองวันเกิดของเขา และทำการไลฟ์สตรีมแบบมาราธอนยาวนานหลายชั่วโมงติดต่อกัน กระทั่งตอนขากลับ ระหว่างที่เธอกำลังไลฟ์ไปเดินไปอยู่ริมถนนใหญ่ ก็ดันมีคนร้ายขี่มอเตอร์ไซค์เข้ามาทางด้านหลัง และพยายามขโมยทรัพย์สินของเธอขณะไลฟ์กันสด ๆ เลย

(ล่าง) คลิปด้านล่างประมาณนาที 08:11:58 จะเป็นช่วงที่มีคนร้ายในชุดยูนิฟอร์มของบริการเดลิเวอรี่เจ้าหนึ่งขับมอเตอร์ไซค์มาทางด้านหลังของ justketh แล้วพยายามล้วงเอาของจากกระเป๋าของเธอ

เคราะห์ดีที่สาว justketh พูดไว้ในไลฟ์ว่าเธอไม่ได้มีของมีค่าอะไรในกระเป๋า แต่เธอรู้ว่าคนร้ายคว้าอะไรสักอย่างไปจากกระเป๋าแบ็คแพ็คของเธอ ซึ่งคนร้ายไม่สามารถคว้าเอากระเป๋าแบ็คแพ็คของเธอไปได้

จากในคลิปช่วงเกิดเหตุการณ์จะเห็นว่าคนร้ายนั้นสวมยูนิฟอร์มที่มาจากบริการเดลิเวอรี่แห่งหนึ่งของไทย โดยผู้ที่ชมไลฟ์ของเธอได้แนะนำผ่านไลฟ์แชทว่าให้ไปแจ้งความที่สถานีตำรวจไว้ก่อน และบางคอมเมนต์ใน Reddit ก็พูดกันว่าสถานการณ์ลักษณะนี้ดูแล้วคล้ายกับประเทศบราซิลที่มีโจรชุกชุมไม่แพ้กันเลย

เรื่องนี้อาจจะต้องเป็นอุทาหรณ์สำหรับคนที่เดินสัญจรริมถนนในยามวิกาลครับ ว่าต้องระมัดระวังตัวให้รอดพ้นจากมิจฉาชีพเหล่านี้อยู่ตลอดเวลา คุณภาพชีวิตของผู้คนในไทยนั้นดูไม่ค่อยได้รับความปลอดภัยเลย

ที่มา: Sportskeeda


ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้