เอางี้เลย? Vtuber ญี่ปุ่นส่งข้อความตามตื้อขอตังค์จากแฟนคลับเพื่อไปหมุนกาชา

Genshin

ปัจจุบัน Vtuber หรือ ยูทูบเบอร์ในร่างตัวการ์ตูน เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ มีครีเอเตอร์หลายๆ คนที่สร้าง Vtuber ขึ้นมาแทนตัวเอง และทำกิจกรรมลง Youtube เช่น แคสเกม ร้องเพลง พูดคุยกับแฟนๆ แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้จะมีประเด็นร้อนเกี่ยวกับ Vtuber สาวสองญี่ปุ่น รายหนึ่งที่เหมือนจะหมุนกาชาเกม Genshin Impact โชว์แฟนๆ จนงบขาดดุล ต้องส่งข้อความขอเงินคนดูเสียแล้ว!

เรื่องเริ่มจากชาวทวิตสายข่าวท่านหนึ่งที่ออกมาตีข่าว “พบ Vtuber ขอทานแล้วหนึ่ง” เพราะเธอคนนี้ส่งข้อความมาขอเงินบริจาคจาก ผู้ชม ที่เคยสนับสนุนเธอในฐานะคนเล่นเกม Genshin Impact ให้ดู โดยขู่ว่าหากไม่บริจาคเธอจะเอาอวัยวะของเธอไปขายกิน ซะเลย ซึ่งชาวทวิตที่เคยถูกเธอขู่ เป็นผู้ที่เคย Donate เงินให้กับ Vtuber สาวคนนี้ไปหมุนกาชา เพราะชอบใจที่เธอเล่นเกมเกนชินให้ดู ซึ่งตอนแรกที่เธอส่งข้อความมาขอ เขาก็ได้วางเฉย แต่ Vtuber คนนี้ก็ไม่ละความพยายาม และยังตามขอเงินโดยอ้างเหตุผลต่างๆ นาๆ อย่าง เธอต้องได้ 5 ดาว เพราะถ้าไม่ได้ก็ไม่อาจจะชนะ Vtuber อีกคนที่แคสเกมเกนชินเหมือนกันได้ และแม้เขาจะเตือนเธอไปแล้วว่าอย่าฝืนเกินไป แต่เธอก็ยังร้องขอต่อไป สุดท้ายเจ้าตัวที่ถูกตื้อขอเงินก็ต้องออกมาร้องว่าเขาไม่อาจจะทน Vtuber สาวคนนี้ได้อีกต่อไป…

ซึ่งในขณะนี้ Vtuber ต้นเหตุ ยังไม่ได้ออกมาพูดอะไรเกี่ยวกับกรณีที่เธอส่งข้อความไปขอเงินผู้ชมของเธอ แต่ก็ดูเหมือนว่า Vtuber สาวคนนี้จะเริ่มนั่งไม่ติดเสียแล้ว เพราะมี กระแสที่พูดถึงวีรกรรมที่ไม่สู้ดี ของเธอมากมาย แม้แต่คนวาดก็เคยกระซิบบอกใครสักคนว่า เจ้าของ Vtuber สาวคนนี้ก็ยังไม่ได้จ่ายค่าจ้างวาดรูปเช่นกัน

ไม่ใช่เพียงทาง Direct Message เท่านั้น Vtuber สาวคนนี้ก็ยังเคย งอแงจะเอาเงินซึ่งๆ หน้า กลางทวีตของแฟนคลับของเธอเช่นกัน

วีดีโอที่เธอแคสเกม Genshin Impact

ความเห็นของชาวทวิต

働け。
ก็ทำงานซะสิ

“อยากสุ่มกาชา ด้วยเงินของเธอ”

わろえないけど決死の脅迫って言い方w
ก็ไม่ได้อยากจะหัวเราะ แต่วิธีตามตื้อขอตังแบบนี้มัน 55555+

推しからDM来るなんて最高じゃん?
ก็ดีนี่ ได้ DM จาก Vtuber ที่ชอบด้วย ?

臓器でもなんでも勝手に売ればええやんな
ถ้าคิดว่าขายอวัยวะแล้วดีก็ขายไปซิ

絵師にも迷惑かかるからほんとやめとけなって
どうせ転生するんだろうけど

ทำให้คนวาดเขาลำบากด้วย คิดว่าพอเถอะนะ
ไหนๆ ก็จะไปเกิดใหม่ละนี่

อนึ่ง Vtuber คนนี้เป็น New-Half (สาวประเภทสอง) ที่นอกจากจะเล่นเกมในฐานะ Vtuber แล้ว เธอก็ยังทำวีดีโอแนวดูแลตัวเองในฐานะสาวที่ผ่านการแปลงเพศมาแล้วอีกด้วย อย่างไรก็ตาม ก็ยังมีแฟนๆ หวังให้เธอกลับมาเป็น Vtuber ที่น่ารักและทำอะไรในสิ่งที่พอดีๆ โดยไม่ต้องไปไล่ขู่ขอเงินใครต่อใครอีก

ที่มา : http://jin115.com/archives/52335631.html

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้