หนุ่มญี่ปุ่นเล่น Ring Fit แล้วพลาดท่าโดนดีดเข้าที่กล่องดวงใจ ถึงกับนอนตัวงอ

หากพูดถึงอุปกรณ์เสริมของ Nintendo Switch ที่กำลังมาแรงในระยะหลังคงหนีไม่พ้น Ring Fit Adventure ที่มาพร้อมกับเกมที่เล่นควบคู่กับอุปกรณ์นี้โดยเฉพาะนะครับ ซึ่งเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาได้มีเหตุการณ์ไวรัลเกิดขึ้นกับเกมเมอร์ผู้โชคร้ายรายหนึ่งในญี่ปุ่นเสียด้วย

อนึ่ง เกมเมอร์คนดังกล่าว หรือผู้ใช้ทวิตเตอร์นามแฝงว่า もやしば ได้ทำการโพสต์คลิปวิดีโอการเล่นเกม Ring Fit Adventure ของตัวเอง ที่ ณ เวลานั้นเขากำลังไลฟ์สตรีมอยู่ ซึ่งจะมีมินิเกมหนึ่งที่ผู้เล่นจะต้องนำอุปกรณ์ห่วงริงฟิตมาหนีบไว้ด้วยท่อนขาทั้ง 2 ข้าง แต่ระหว่างนั้นก็ดันเกิดอุบัติเหตุทำให้ริงฟิตลื่นและตวัดไปโดนเป้ากางเกงของ もやしば เข้าอย่างจัง จนเจ้าตัวต้องร้องด้วยความเจ็บปวดและนอนตัวงอกลางไลฟ์เลยทีเดียว

(ชมคลิปได้ที่ด้านล่างครับ)

ทั้งนี้ เหตุการณ์ของหนุ่ม もやしば ได้ถูกรีทวิตไปกว่า 2 หมื่นครั้ง และมีคนเข้าไปกดไลค์อีกกว่า 5 หมื่นคน จนกลายเป็นคลิปไวรัลในชั่วข้ามคืน ซึ่งคอมเมนต์ส่วนใหญ่จะคละกันทั้งหัวเราะขำขันและรู้สึกสงสารเจ้าตัว ซึ่งทาง もやしば เองก็ยังโพสต์เตือนคนที่ติดตามทวิตเตอร์ของเขาด้วยว่าให้ระมัดระวังในการเล่นเกม Ring Fit Adventure กันด้วย (มิเช่นนั้นอาจจะมีชะตากรรมแบบนี้ก็เป็นได้)

เครดิต: もやしば (Twitter)


ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้