Nightmare Alley หนังเรื่องใหม่ของ Guillermo del Toro ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาแล้ว

Play Video

หลังจากคว้ารางวัลออสการ์ไปจาก The Shape of Water ก็รอกันนานทีเดียวกว่าเราจะได้เห็นผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ของผู้กำกับ Guillermo del Toro กับผลงานใหม่ล่าสุดที่ชื่อว่า Nightmare Alley ก็ได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้เราได้ชมกันอย่างเป็นทางการแล้ว

Nightmare Alley จะเป็นหนังที่ดัดแปลงมาจากนิยายสุดคลาสสิคในชื่อเดียวกันที่ออกตีพิมพ์ในปี 1946 เล่าเรื่องราวของ ชายหนุ่มนักแสดงคาร์นิวาลที่เต็มไปด้วยความทะเยอทะยานคนหนึ่ง (Bradley Cooper) ที่มีความสามารถในการหลอกลวงผู้คนด้วยคำพูดที่ได้มาเจอกับจิตแพทย์ (Cate Blanchett) ที่มีความอันตรายยิ่งกว่าตัวเขา

ตัวหนัง Nightmare Alley เริ่มเตรียมงานสร้างกันมาตั้งแต่ปี 2018 หลังจาก The Shape of Water ออกฉาย โดยจะได้ทาง Searchlight Pictures มาทำหน้าที่ในการดูแลการจัดจำหน่าย

แถมยังได้ทีมงานจาก The Shape of Water กลับมาทั้งหมดพร้อม รวมไปถึงยังได้ดาราดังมาร่วมแสดงมากมาย ไม่ว่า Bradley Cooper, Cate Blanchett, Toni Collette, Willem Dafoe, Richard Jenkins, Rooney Mara, David Strathairn, และนักแสดงคู่บุญอย่าง Ron Perlman ตัวหนังจะออกฉายในวันที่ 17 ธันวาคมนี้เพื่อเตรียมส่งประกวดรางวัลในเวทีต่างๆ นั่นเอง

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้