ต่อกันมัน Yu-Gi-Oh! ประกาศนำกล่องเก็บตัวต่อปริศนาพันปีมาทำเป็นพลาโมเดล

หลังจากที่ Bandai ทำเอาดูเอลลิสต์อึ้งกันไปเมื่อช่วงต้นปี ด้วยการเปิดตัว “พลาโมเดลตัวต่อปริศนาพันปี” แบบไม่มีคู่มือประกอบจนอยู่ดีๆ เงินในกระเป๋าตังก็หายไป เพราะ ตัวฉันอีกคนหนึ่งรีบกดสั่งจองแบบไม่ต้องคิด

ถึงแม้มันจะยังไม่ได้เริ่มวางจำหน่ายเลยก็ตาม ทาง Bandai ก็เตรียมจ่อคิวออกของใหม่ให้พวกเราได้เสียเงินแบบต่อเนื่องด้วยการเปิดตัว “กล่องพลาโมเดล Gold Sarcophagus” สำหรับเอาไว้เก็บชิ้นส่วนตัวต่อปริศนาพันปี

โดยตัวกล่องเก็บตัวต่อนั้นก็จะมาในซีรีส์ Ultimagear เช่นเดียวกับตัวต่อปริศนาพันปีที่กำลังจะวางจำหน่ายปลายเดือนสิงหาคมนี้ ซึ่งเป็นที่น่าเสียดายว่าในตอนนี้ยังไม่มีภาพตัวอย่างสินค้าออกมาให้ดู แต่จากภาพคอนเซ็ปต์แล้วเชื่อว่าน่าจะมีหน้าตาเหมือนกล่องในมังงะต้นฉบับแน่นอน

ส่วนประโยชน์ของมันก็คือ ถ้าหากดูเอลลิสต์คนไหนไม่สามารถประกอบตัวต่อปริศนาพันปีให้ออกมาเป็นชิ้นเดียว ก็สามารถเอาชิ้นส่วนมาเก็บใส่กล่องให้ดูหรูๆแทนได้ หรือถ้ามีความสามารถประกอบตัวต่อออกมาได้จริงจะเอากล่องมาวางตั้งคู่กันเพื่อเพิ่มความฟินก็ดีไม่น้อย หรือถ้าจะเอาล้ำกว่านั้นก็ใส่การ์ดชุบชีวิตลงไปในกล่อง เพื่อเพิ่มความจูนิเบียวเหมือนกับในมังงะต้นฉบับได้อีกด้วย

เก็บชิ้นส่วนตัวต่อได้จริงเหมือนในอนิเมะ
เอามาวางคู่กันก็ได้

เมื่อเห็นแบบนี้แล้วเหล่าดูเอลลิสต์ก็เตรียมเก็บเงินรอกันได้เลย ซึ่งราคาของมันจะอยู่ที่ 3,850 เยน และมีกำหนดเริ่มวางจำหน่ายเดือนกุมภาพันธ์ 2022

ที่มา https://hobby.dengeki.com/news/1328126/

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้