ซีรีส์ Silk ฉบับคนแสดงของ Amazon Prime ได้ตัวผู้สร้างแล้ว

Silk เป็นตัวละครหนึ่งในจักรวาล Spider-Man ที่กำลังจะได้มีซีรีส์ฉบับคนแสดงเป็นภาคแยกของตัวเองแล้ว เพราะล่าสุดก็ดูเหมือนว่าตัวซีรีส์เรื่องนี้ของทาง Amazon Prime จะได้ทางผู้สร้างมารับหน้าที่ในการรับผิดชอบซะที

สำหรับโปรเจกต์ซีรีส์ Silk ได้มีการประกาศสร้างไปเมื่อปี 2020 ที่ผ่านมาโดยจะมีการออกฉายผ่านทาง Amazon Prime และหลังจากห่างหายไปนานทาง Deadline ก็ได้มีการรายงานออกมาว่าตัวซีรีส์จะได้ทาง Tom Spezialy ผู้อำนวยการสร้างจากซีรีส์ Watchmen ของ HBO มาทำหน้าที่เป็นโชว์รันเนอร์แล้ว และยังทำหน้าที่เป็น Executive Producer ร่วมกับทาง Lauren Moon ที่จะมาทำหน้าที่ในการเขียนบทให้กับตัวซีรีส์อีกด้วย

สำหรับตัวซีรีส์นี้ทางจะได้ทาง Sony มาควบคุมงานสร้างอย่างใกล้ชิดและก็มีการประกาศออกมาว่ามันจะเป็นการดัดแปลงที่ใกล้เคียงกับต้นฉบับหนังสือการ์ตูนให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ซึ่งในตอนนี้พวกเขาก็เริ่มหาตัวนักแสดงลูกครึ่งเกาหลี-อเมริกันที่มีอายุราว 19-29 ปีมารับบทเป็นตัวละคร Cindy Moon หรือ Silk

แต่ก็ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาว่ามีนักแสดงคนไหนบ้างที่เป็นตัวเต็งที่จะได้รับบทนี้ และตัวซีรีส์ก็ยังไม่มีกำหนดการฉายอย่างเป็นทางการเช่นกันอีกด้วย ซึ่งเราก็คงต้องรอติดตามรายละเอียดกันต่อไป

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้