One Week Friends ประกาศมังงะภาคต่อ ที่จะมีเรื่องราวหลังพวกตัวเอกเรียนจบ

One Week Friends

One Week Friends ผลงานมังงะแนวความรักปนเศร้าของ อ. Hazuki Matcha ที่นางเอกจะลืมเลือนความผูกพันของเพื่อนสนิททุกวันจันทร์ของสัปดาห์

ได้ถูกประกาศบนหน้าทวิตเตอร์ของอาจารย์เองว่า มันกำลังจะมีภาคต่อตีพิมพ์ลงบนนิตยสาร Gangan Joker ตั้งแต่ฉบับเดือนพฤษภาคมเป็นต้นไปแล้ว (วางจำหน่ายวันที่ 22 เมษายน 2021)

One Week Friends เป็นมังงะที่ถูกตีพิมพ์โดยนิตยสาร Gangan Joker ระหว่างปี 2012-2015 มีทั้งหมด 7 เล่มจบ โดยมังงะจะกล่าวถึง Hase Yuki นักเรียนมัธยมปลาย ที่กำลังรู้สึกสนใจนักเรียนหญิงร่วมชั้นนามว่า Fujimiya Kaori ที่มักจะอยู่คนเดียวตลอดราวกับว่าไม่มีเพื่อนเลย

อยู่มาวันหนึ่ง Yuki ก็รวบรวมความกล้าแล้วขอเป็นเพื่อนกับ Kaori แต่ก็ถูกปฏิเสธและได้รู้ความจริงที่โหดร้ายนั่นคือ “Kaori จะลืมเลือนความทรงจำทั้งหมดเกี่ยวกับเพื่อนที่เกิดขึ้นในหนึ่งสัปดาห์ ชนิดที่จำไม่ได้เลยว่าคนๆนั้นคือใคร” ทว่า Yuki ก็ไม่ย่อท้อพยายามเป็นเพื่อนกับเธอให้ได้

One Week Friends

ซึ่งมังงะเรื่องนี้ได้รับความนิยมสูงมากจนในปี 2014 ก็ได้ถูกดัดแปลงสร้างเป็นอนิเมะทีวีจำนวน 12 ตอนจบ แล้วในปี 2017 ยังเคยสร้างฉบับภาพยนตร์คนแสดงด้วย และถึงแม้ตัวมังงะต้นฉบับจะจบไปกระแสความนิยมก็ยังคงอยู่ จนในผลงานถัดมาของ อ. Hazuki Matcha เรื่อง Boku ga Boku de aru tameni ได้มีเรื่องราวของพวกตัวเอกจาก One Week Friends ตอนที่เรียนระดับมหาวิทยาลัยเขียนไว้ท้ายเล่มด้วย

ส่วนในมังงะภาคต่อที่กำลังจะถูกตีพิมพ์ จะมีเรื่องราวหลังจากที่พวก Fujimiya Kaori ได้เรียนจบระดับมัธยมไปแล้ว และเผยว่าชีวิตหลังเรียนจบของพวกเขาเป็นอย่างไรกันบ้าง ดังนั้นสำหรับผู้ที่ติดตามอ่านเรื่องนี้จนจบก็อย่าลืมมารออ่านภาคต่อกัน

ที่มา https://twitter.com/8_matcha/status/1373952803849203715
Arms

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้