ผู้แต่ง Twilight เผยเคยอยากได้ Henry Cavill และ Emily Browning มานำแสดง

Henry Cavill

น่าจะเรียกได้ว่าเป็นหนังที่สร้างชื่อให้กับดาราอย่าง Robert Pattinson และ Kristen Stewart อย่างเต็มตัวก็ว่าได้สำหรับหนังในแฟรนไชส์ Twilight ที่สร้างจากนิยายของ Stephenie Meyer แต่เดิมทีแล้วมันทั้งสองนักแสดงอาจจะเรียกได้ว่าไม่ตรงกับภาพลักษณ์ในหัวของตัวผู้แต่งเรื่องต้นฉบับก็เป็นได้

Teen Vogue ลงบทความเปิดเผยออกมาว่าในช่วงก่อนที่ตัวหนัง Twilight จะได้สร้างทาง Stephenie Meyer เคยเขียนบล็อกไว้ว่าเธอมีนักแสดงในใจแล้วที่อยากจะได้มารับบทเป็น Edward Cullen ซึ่งนั่นก็คือ Henry Cavill ในส่วนของบท Bella มีตัวเลือกนักแสดงที่เธอสนใจอย่าง Elliot Page, Danielle Panabaker, และ Emily Browning ที่เธออยากได้ตัวมารับบทนี้มากที่สุด

Henry Cavill

สำหรับตัวตัวหนัง Twilight Saga ก็ได้มีการปิดฉากไปหลายปีแล้ว แต่เมื่อปีที่ผ่านมาทาง Stephenie Meyer ก็เพิ่งจะปล่อยหนังสือเล่มใหม่ของแฟรนไชส์ออกมาในชื่อ Midnight Sun ที่เป็นการนำเอาเรื่องราวของ Twilight มาเล่าใหม่อีกครั้งในมุมมองของ Edward Cullen แทนและมันก็ทำให้มีแฟนๆ หลายคนเริ่มคาดหวังอยากที่จะให้ตัวหนัง Twilight ได้กลับมาสร้างใหม่อีกครั้ง แต่มันจะได้ออกมาให้เราได้ชมกันอีกหรือไม่ก็คงต้องรอลุ้นกันต่อไป

ที่มา : https://comicbook.com/movies/news/stephenie-meyer-twilight-dream-cast-henry-cavill-emily-browning/
นามปากกา : Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้