Home Sweet Home Survive เกมฝีมือคนไทยแนว Multiplayer ในรูปแบบ 4vs1 จะไปโชว์การเล่นตัวเป็นๆ ในงาน Thailand Game Show 2020+1

สำหรับแฟนๆ Home Sweet Home Survive เกมฝีมือคนไทยคงต้องตื่นเต้นแน่นอน เพราะว่าตัวเกมจะไปโชว์การเล่นและเผยข้อมูลที่น่าสนใจใหม่ล่าสุดภายในงาน Thailand Game Show 2020+1 ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น 6 ศูนย์การค้าสยามพารากอน บอกเลยงานนี้ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง ตัวเกมพัฒนาโดย YggDrazil Group บริษัทสัญชาติไทย Survive จะเป็นแนว Multiplayer ในรูปแบบ 4vs1 ที่เราจะสามารถเลือกสวมบทบาทเป็น Survivor ผู้รอดชีวิตที่จะหาทางเอาตัวรอดไปจากเงื้อมมือวิญญาณร้ายหรือจะสวมบทบาทเป็น Hunters ที่คอยตามล่าเหล่ามนุษย์ทั้งหลายอย่าให้ได้เล็ดรอดออกจากมิติไป

ท่าทางเจ้าหมอนี่จะเป็น Hunters ที่น่ากลัวไม่ใช่น้อย

Survivor จำนวน 4 คน ผู้รอดชีวิตจะมีความสามารถพิเศษที่แตกต่างกัน สามารถเลือกเล่นตามสไตล์ที่เราต้องการ โดยเงื่อนไขการเอาชนะของผู้รอดชีวิตคือ กำจัด Hunters หรือหนีออกจากมิตินี้ให้ได้ ส่วน Hunters จำนวน 1 ตน เป้าหมายของผีมีหนึ่งเดียวคือฆ่าผู้รอดชีวิตให้เรียบ โดยผีทุกตัวนอกจากจะมีสกิลประจำตัวที่น่าสนใจในหลายๆ แบบ

รายละเอียดต่างๆ ของฝ่าย Survivor
จ๊ะเอ๋! จะหนีไปไหนละ…

เสน่ห์ของเกมส์อย่างที่ได้เปิดเผยก่อนนี้คือ ผู้เล่น Survivor ต้องไปหาไอเทมต่างๆ มาต่อกรกับผีและเหล่าวิญญาณร้าย ไม่ว่าจะเป็นมีดหมอ ไม้หวาย ฯลฯ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าติดตามมากๆ สำหรับเรียกว่าใครทีเป็นแฟนเกมในแนว Multiplayer ในรูปแบบ 4vs1 ไม่ควรพลาดเลยทีเดียว

การเล่นในแต่ละแมทช์ที่เล่นไม่นานแต่ได้อรรถรสในการเล่นที่หลากหลายทุกแมทช์ ทั้งตื่นกลัว สะใจ และได้ใช้ไหวพริบตลอดเวลาแน่นอน หลังจากทีมงานได้ทดสอบเกมและรวบรวมคอมเมนท์จาก Streamers ไทยหลายๆ คนเพื่อมาปรับปรุงตัวเกมส์ เราก็ได้ฤกษ์เปิดตัวเกม Home Sweet Home Survive ภายในงาน Thailand Game Show 2020+1

แค่หน้าเมนูหลักก็ชวนสยองแล้ว
ไปพบการการโชว์เล่นเกม Home Sweet Home Survive ได้ที่งาน Thailand Game Show 2020+1

ย้ำอีกครั้งตัวเกมจะไปโชว์ภายในงาน Thailand Game Show 2020+1 ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น 6 ศูนย์การค้าสยามพารากอน พร้อมกระทบไหล่เหล่าครีเอเตอร์คนดังที่จะมาสร้างสันในการเล่นเกมนี้อีกด้วย ส่วนจะเป็นใครบ้างนั้น ต้องรออดใจรอกันอีกนิด ทางทีมงาน Online Station จะมาอัปเดตให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันอย่างแน่นอนครับ

ติดตามความเคลื่อนไหวและอัปเดตของงาน Thailand Game Show 2020 ได้ที่ https://www.facebook.com/thailandgameshow

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ของเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้