นักวิเคราะห์เชื่อธุรกิจโรงภาพยนตร์กำลังฟื้นหลัง The Croods: A New Age ทำรายดี

The Croods

กำลังจะเข้าสู่ช่วงเทศกาลวันหยุดส่งท้ายปีแล้ว แต่โรงภาพยนตร์ในต่างประเทศก็ยังไม่ค่อยมีหนังดังเข้าฉายอย่างที่ควรจะเป็นเนื่องด้วยโควิด-19 ที่ยังคงระบาดอยู่ในตอนนี้ แต่หลังจากทีตัวหนังอย่าง The Croods: A New Age ออกฉายมันก็อาจจะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับทางค่ายหนังต่างๆ มากขึ้นก็เป็นได้

โดยล่าสุดทาง Tom Lesinski ประธานของ National CineMedia ได้ออกมาวิเคราะห์ว่าการเปิดตัวของหนังอย่าง The Croods: A New Age เป็นสัญญาณที่ดีของธุรกิจโรงภาพยนตร์ในอเมริกาว่ามันยังคงสามารถฟื้นตัวกลับมาสู่สภาพเดิมได้ ขึ้นอยู่กับเวลาเท่านั้น หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีหลายคนออกมาวิเคราะห์ว่าพฤติกรรมของผู้บริโภคจะเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมจนทำให้การชมภาพยนตร์ในโรงไม่มีความจำเป็นอีกต่อไป

Tom Lesinski ประธานของ National CineMedia ได้ออกมาวิเคราะห์ว่าการเปิดตัวของหนังอย่าง The Croods: A New Age เป็นสัญญาณที่ดีของธุรกิจโรงภาพยนตร์ในอเมริกาว่ามันยังคงสามารถฟื้นตัวกลับมาสู่สภาพเดิมได้ ขึ้นอยู่กับเวลาเท่านั้น หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีหลายคนออกมาวิเคราะห์ว่าพฤติกรรมของผู้บริโภคจะเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมจนทำให้การชมภาพยนตร์ในโรงไม่มีความจำเป็นอีกต่อไป

สำหรับ The Croods: A New Age ตัวหนังทำรายได้เปิดตัวในอเมริกาในช่วงสามวันแรกไปที่ 9.7 ล้านเหรียญซึ่งเป็นรายได้เปิดตัวที่มากกว่าหนังอย่าง Tenet ที่ทำรายได้ไป 9.3 ล้านเหรียญเสียอีก และในตอนนี้ตัวหนังก็ทำรายรับรวมทั้งสิ้นไปแล้ว 14.22 ล้านเหรียญซึ่งก็เป็นตัวเลขที่ไม่แย่นักสำหรับหนังที่ไม่ใช่หนังในระดับบล็อกบัสเตอร์ และตัวหนังเรื่องอื่นๆ ที่เข้าฉายในสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ทำรายรับได้อย่างไล่เลี่ยกันเกือบทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นหนังอย่าง Honest Thief และ Come Play เองก็ด้วย ซึ่งมันอาจจะทำให้ในหลังจากนี้เราอาจจะได้เห็นข่าวการเลื่อนกำหนดการฉายของตัวหนังน้อยลงกว่าเดิมก็เป็นได้

ที่มา : https://www.cbr.com/croods-2-box-office-success-theater-rebound/
นามปากกา : Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้