อัลบั้ม LEO-NiNE และซิงเกิล Homura ของ LiSA วางขายสัปดาห์แรกติดอันดับ 1 พร้อมกันบน Oricon

อัลบั้ม LEO-NiNE และซิงเกิล Homura ของ LiSA ติดอันดับ 1 พร้อมกันบน Oricon

    Homura ซิงเกิลเพลงใหม่ล่าสุดของคุณ LiSA นักร้องหญิงชื่อดังที่เริ่มวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2020 เปิดตัวสัปดาห์แรกติดอันดับที่ 1 บน Oricon ด้วยยอดขายเปิดตัว 6.8 หมื่นชุดแล้ว และทางด้านอัลบั้มใหม่ LEO-NiNE ที่วางจำหน่ายวันเดียวกันก็เปิดตัวด้วยยอด 6.6 หมื่นชุดติดอันดับที่ 1 ในหมวดอัลบั้มเพลงประจำสัปดาห์นี้ด้วยเช่นกัน

    โดยอันดับคราวนี้ถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อวันอังคารที่ 20 ตุลาคม 2020 และปรากฏการที่ทั้งซิงเกิลกับอัลบั้มจากนักร้องหรือวงเดียวกันติดอันดับที่ 1 พร้อมกันบน Oricon นั้นไม่มีมานานแล้ว ซึ่งครั้งล่าสุดที่เคยเกิดขึ้นในอดีตก็คือวันที่ 8 เมษายน 2013 ด้วยซิงเกิล Ki.Su.U.Ma.I ~KISS YOUR MIND~/S.O.S. (Smile On Smile) กับอัลบั้ม Good Ikuze! ของวง Kis-My-Ft2 จะเห็นได้ว่าตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมาไม่มีนักร้องคนไหนสามารถทำให้ทั้งซิงเกิลและอัลบั้มอยู่อันดับ 1 พร้อมกันได้เลย และเรื่องนี้ยังทำให้คุณ LiSA กลายเป็นนักร้องคนแรกในยุคเรวะที่สามารถทำปรากฏการนี้ได้ด้วย

    ทางด้านคุณ LiSA เองก็ดีใจพร้อมให้คอมเมนท์ว่า “รู้สึกตื้นตันมากที่ชื่อของตัวเองได้ถูกจารึกไว้ในประวัติศาสตร์วงการเพลงตามนักร้องรุ่นพี่ที่เคยทำเอาไว้ และขอขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ให้ความสนับสนุนผลงานมาโดยตลอด”

    ซิงเกิล Homura จะมีเพลง “Homura” ที่เป็นเพลงประกอบหลักของภาพยนตร์อนิเมะ Kimetsu no Yaiba the Movie: Mugen Train ที่พึ่งเข้าฉายในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2020 พร้อมด้วยเพลงใหม่อีกหลายเพลง ส่วนอัลบั้ม LEO-NiNE จะรวมเพลงดังๆที่ผ่านมาของคุณ LiSA เช่น “Gurenge”, “unlasting”, “ADAMAS” และมีเพลงใหม่อย่าง “play the world! feat. PABLO” ด้วย

รายชื่อเพลงในซิงเกิ้ล Homura

LiSA

1. Homura
2. Lost Romance
3. My Friends Forever (เฉพาะแผ่นแบบ Limited)
3. Leopardess
4. Homura -Instrumental-

รายชื่อเพลงในอัลบั้ม LEO-NiNE

อัลบั้ม LEO-NiNE

1. play the world! feat. PABLO
2. Gurenge
3. Harere Butai
4. Makoto Shiyaka
5. cancellation
6. Aijou
7. Akai Wana (who loves it?)
8. Wagamama Ket Sea
9. unlasting
10. ADAMAS
11. 1-Senchi
12. Howl
13. BEAUTIFUL WORLD

อัลบั้ม LEO-NiNE และซิงเกิล Homura ของ LiSA ติดอันดับ 1 พร้อมกันบน Oricon

ที่มา https://mantan-web.jp/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้