Michael B Jordan อาจได้รับบทนำใน Scarface ฉบับรีเมค

Michael B Jordan อาจได้รับบทนำใน Scarface ฉบับรีเมค

เป็นหนังมาเฟียที่ยังคงอยู่ในดวงใจของใครหลายคนเลยทีเดียวสำหรับ Scarface ที่กำลังจะถูกนำกลับมาสร้างกันใหม่อีกครั้งในยุคปัจจุบัน จากรายงานล่าสุดก็มีความเป็นไปได้ว่า Scarface ฉบับรีเมค อาจจะได้ดาราดังอย่าง Michael B. Jordan มารับบทนำ

เว็บไซต์ MovieWeb รายงานว่าในตอนนี้ทางสตูดิโอผู้สร้างกำลังเล็งที่จะทาบทามทาง Michael B. Jordan มารับบทนำใน Scarface ฉบับรีเมคอยู่ซึ่งก็อาจจะเป็นไปได้ว่าตัวหนัง Scarface ฉบับรีเมคเวอร์ชันนี้อาจจะไม่ได้อิงจากต้นฉบับของ Brian De Palma ในปี 1983 และอาจจะรวมไปถึงเวอร์ชันของ Howard Hawk ในปี 1932 ด้วย แต่มันจะเป็นการตีความใหม่โดยที่มีเนื้อหาบางส่วนที่ยังคงเหมือนเดิม

1

Scarface ฉบับรีเมค ก็เป็นหนังที่มีแผนในการสร้างมาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 2011 เคยได้ทาง David Ayer มารับหน้าที่ในการเขียนบทแต่ก็มีการเปลี่ยนแปลงทีมงานหลายต่อหลายครั้งจนเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาได้มีการประกาศออกมาว่าทาง Luca Guadagnino ผู้กำกับจาก The Call Me by Your Name ได้เซ็นสัญญาในการกำกับเรื่องนี้แล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ในปี 2018 มีการรายงานว่าตัวหนังได้ทางพี่น้อง Cohen มาเขียนบทให้ แต่รายละเอียดส่วนใหญ่ของหนังยังไม่มีการเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการในตอนนี้

Michael B. Jordan อาจได้รับบทนำใน Scarface ฉบับรีเมก

ที่มา : https://wegotthiscovered.com/
เรียบเรียง: Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้