Call of Duty: Black Ops Cold War สู่สมรภูมิสงครามเย็น พร้อมข้อมูลแบบจัดเต็ม!

Call of Duty: Black Ops Cold War สู่สมรภูมิสงครามเย็น พร้อมข้อมูลแบบจัดเต็ม!  
 

Black Ops

Call of Duty: Black Ops Cold War ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่เชื่อว่าใครหลายๆ คนกำลังรอเล่นอยู่ (ผมคือหนึ่งในนั้น) และหลังจากทางค่าย Activision ได้เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับตัวเกมไป ทางทีมงาน Online Station เลยขอรวบรวมรายละเอียดของ Call of Duty: Black Ops Cold War แบบจัดเต็ม ว่าแล้วไปดูพร้อมกันครับ 

Black Ops

สำหรับเนื้อเรื่องของ Call of Duty: Black Ops Cold War จะพาผู้เล่นย้อนกลับไปในสงครามเย็นในช่วงปี 1981 ในยุคสมัยที่ Ronald Reagan เป็นประธานาธิบดีของสหรัฐ โดยจะมีเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ที่อิงจากเหตุการณ์จริง และเราจะได้เห็นตัวละครเก่าที่เราคุ้นเคยจาก Black Ops ภาคแรกอย่าง Frank Woods, Alex Mason, และ Jason Hudson เข้ามาอยู่ในเกมภาคนี้ด้วย

และในโหมดเนื้อเรื่องนั้นผู้เล่นจะมีอิสระในการทำภารกิจที่ได้รับมอบหมาย ระบบสนทนาจะมีตัวเลือกให้ผู้เล่นได้ตัดสินใจและสิ่งที่ได้กระทำลงไปนั้นจะมีผลต่อฉากจบของตัวเกมอีกด้วย

Black Ops

Call of Duty: Black Ops Cold War มีระบบสร้างตัวละคร ซึ่งผู้เล่นสามารถสร้างหรือปรับแต่งตัวละครได้ ไม่ว่าจะเป็นเลือกเพศหรือแม้แต่ประวัติย่อของตัวละคร ภาคนี้เพิ่มความอิสระให้กับผู้เล่นมากขึ้น โดยผู้เล่นสามารถเข้าทำภารกิจได้หลากหลายรูปแบบ เช่น ลุยบู๊หรือลอบเร้น จารกรรมข้อมูลและอื่นๆ เพื่อให้สำเร็จภารกิจนั้นๆ

Black Ops

นอกจากเนื่อเรื่องที่กล่าวไปยังมีโหมดผู้เล่นหลายคน (Multiplayer) และโหมดซอมบี้ที่คุ้นเคยในซีรีส์ Black Ops กลับมาให้เล่นอีกด้วย เรียกได้ว่าเอาใจแฟนเกม Call of Duty สายล่า Easter Eggs ในโหมด Zombies กันเลยทีเดียว ซึ่งทางค่าย Activision จะออกมาเปิดเผยรายละเอียดของโหมดนี้กันอีกครั้งในวันที่ 9 กันยายน 2563 นี้

Black Ops

Call of Duty: Black Ops Cold War ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่เกมเมอร์หลายๆ คนรอคอย และเชื่อว่าตัวเกมจะประสบความสำเร็จดำเนินตามรอย Call of Duty: Modern Warfare ที่สร้างมาตรฐานไว้ก่อนหน้า ทั้งนี้ตัวเกม Call of Duty: Black Ops Cold War จะวางจำหน่ายในวันที่ 13 พฤศจิกายน 2563 บนแพลทฟอร์ม PC (Battle.Net ), PS4, Xbox One,  PS5, Xbox Series X เรียกว่างานนี้เตรียมหยอดเงินใส่กระปุกรอเอาไว้ได้เลย รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนครับ!

Black Ops

Call of Duty: Black Ops Cold War สู่สมรภูมิสงครามเย็น พร้อมข้อมูลแบบจัดเต็ม!  

ที่มา: DSOGaming / Gamingbolt 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้