Evil Dead ภาคใหม่จะใช้ชื่อว่า Evil Dead Rise

Evil Dead หนังสยองขวัญภาคใหม่จะใช้ชื่อว่า Evil Dead Rise

เป็นหนังสยองขวัญที่เตรียมกลับมาสานต่อความเลือดสาดกันอีกครั้งแล้วสำหรับ Evil Dead ที่ล่าสุดมันก็มีการยืนยันออกมาแล้วว่าหนังภาคต่อของมันจะได้ชื่ออย่างเป็นทางการว่า Evil Dead Rise

โดยเป็นการเปิดเผยมาจากทาง Bruce Campbell หนึ่งในนักแสดงจากหนังเวอร์ชันต้นฉบับที่จะได้มามีส่วนร่วมในการสร้างภาคนี้ที่เขาได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Diabolique Magazine ที่ได้เผยออกมาว่าตัวหนังจะใช้ชื่ออย่างเป็นทางการว่า Evil Dead Rise และมันก็เพิ่งจะมีการร่างบทหนังขึ้นมาใหม่เมื่อไม่นานมานี้และมันก็จะไม่ใช่เรื่องราวในสไตล์กระท่อมร้างกลางป่าอย่างที่คุ้นเคยกันอย่างแน่นอน

Evil Dead

แต่อย่างไรก็ตามเขาก็ยังได้เผยอีกด้วยว่ามันน่าจะต้องใช้เวลาอีกนานทีเดียวในการสร้างหนังเรื่องนี้ ซึ่งภายในปี 2021 อาจจะทำให้มันยังไม่มีการประกาศอะไรออกมาเพิ่มเติม แต่อย่างน้อยจะได้ทาง Lee Cronin ผู้กำกับจาก The Hole in the Ground มาทำหน้าที่ทั้งการกำกับและเขียนบท ซึ่งมีข่าวลือออกมาด้วยว่าทาง Sam Raimi ผู้กำกับในเวอร์ชันต้นฉบับได้เลือก Lee Cronin มาทำหน้าที่ในการกำกับด้วยตัวเอง เรื่องราวของหนังจะไม่ใช่การเริ่มต้นเนื้อหาใหม่ของ Evil Dead ส่วนมันจะมีความเชื่อมโยงกับ Evil Dead ในฉบับ 2013 ของ Fede Alvarez หรือไม่เราก็คงต้องรอดูกันต่อไป

Evil Dead หนังสยองขวัญภาคใหม่จะใช้ชื่อว่า Evil Dead Rise

ที่มา : https://comicbook.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้