Super Dragon Ball Heroes โปรดิวเซอร์เผยเหตุผลที่เพิ่งเปิดตัวเทพทำลายล้างใน Big Bang Mission

Super Dragon Ball Heroes โปรดิวเซอร์เผยเหตุผลที่เพิ่งเปิดตัวเทพทำลายล้างใน Big Bang Mission

Big Bang Mission

จาก PR อนิเมะ Super Dragon Ball Heroes ที่เพิ่งฉายตอนจบของ Universe Mission ไปเมื่อเดือนธันวาคม 2019 ซึ่งก่อนที่จะขึ้นเนื้อเรื่องของชุดการ์ดใหม่อย่าง Big Bang Mission ทางคุณ Suzuki กับคุณ Higuchi โปรดิวเซอร์ของอนิเมะซีรีส์ Dragon Ball และเกม Super Dragon Ball Heroes ก็ได้ออกมาเผยเบื้องหลังเนื้อเรื่องที่ผู้มีอำนาจอย่างเทพทำลายล้างไม่ออกมาขัดขวางตัวร้ายที่จ้องจะทำลายจักรวาลใน Universe Mission ให้แฟนๆ ได้รู้กันแล้ว

 

 

Suzuki: (ในชุด Big Bang Mission) เราได้มีการเปิดตัวเหล่าตัวละครอย่างเต็มรูปแบบ เนื่องจากจากเราได้รวบรวมโลกของบท Dark DemonRealm, Universe Mission และการต่อเนื้อเรื่องจาก Dragon Ball Super และเราอยากจะได้ตัวละครของทั้งสองโลกมาร่วมกัน มันเลยเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการเปิดตัวเหล่าเทพทำลายล้าง

Higuchi: มันเป็นการรอคอยอย่างยาวนานมากสำหรับการเปิดตัวเทพทำลายล้าง ที่จริงแล้วตอนเราทำ Universe Mission เรามีการพูดคุยและว่า “มันไม่แปลกไปเหรอที่เทพทำลายล้างไม่โผล่ออกมาทั้งบท Prison Planet และบท Universe Riot?” เรามีการคิดหลาย ๆ เหตุผลอยู่และทุกคนก็อาจจะรู้สึกแบบนั้น แต่ในตอนที่ 19 ของ PR อนิเมะก็คงได้เห็นกันแล้วว่า Zen-O กำลังเล่นซ่อนหากับ Beerus และ Champa อยู่

Big Bang Mission

แต่ความจริงแล้วเทพทำลายล้างทุกองค์อยู่ที่นั่นและเล่นซ่อนหาด้วยกัน จากเหตุผลที่หายไป เราเลยทำให้บท Universe Riot เป็นการเรียกประชุมด่วนเพื่อเล่นซ่อนหานั่นเอง (หัวเราะ) มันเป็นสิ่งที่ดีในมุมมองของโลก Dragon Ball ที่สามารถมีตัวละครอย่าง Hearts ที่เต็มไปด้วยความทะเยอทะยานและทำตามใจตัวเองอย่างจริงจัง

Big Bang Mission

และอีกด้านที่เทพทำลายล้างกับ Zen-O ไม่ปรากฏตัวออกมาเนื่องจากเหตุผลที่คาดไม่ถึง ก็เรียกได้ว่าเหมาะสมกันอยู่ (หัวเราะ) ในเวลาเดียวกันก็บอกได้ว่าถ้า Zen-O ได้ยินเรื่องสถานการณ์นี้ก็คงลบจักรวาลทิ้งทั้งหมดแน่ ๆ พวกเขาเลยต้องเคลื่อนไหวกันอย่างลับ ๆ จากเหตุผลหลายอย่างเราเลยไม่ได้เปิดตัวเทพทำลายล้างในตอนนั้นและเปิดตัวย่างเต็มรูปแบบอีกครั้งในชุด Big Bang Mission

Super Dragon Ball Heroes โปรดิวเซอร์เผยเหตุผลที่เพิ่งเปิดตัวเทพทำลายล้างใน Big Bang Mission

ที่มา:https://twitter.com/lightning446/status/1252104421540073472/photo/1
TrunksTH
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้