One Piece Magazine ฉบับที่ 9 จะมีภาพตัวละครที่วาดโดย อาจารย์ Horikoshi Kohei 

One Piece Magazine ฉบับที่ 9 จะมีภาพตัวละครที่วาดโดย อาจารย์ Horikoshi Kohei 

    เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ One Piece ได้เผยว่า One Piece Magazine ฉบับที่ 9 ที่พึ่งวางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 24 เมษายน 2020 จะมีคอลัมน์พิเศษ Oda Eiichiro Design จำนวน 73 หน้า และในคอลัมน์นี้ก็มีการเชิญนักวาดชื่อดังเช่น อาจารย์ Horikoshi Kohei ที่กำลังมีผลงานมังงะเรื่อง My Hero Academia มาเป็นแขกรับเชิญ และ อ. Horikoshi ก็ได้วาดภาพของ Roronoa Zoro มาให้ชมในนิตยสารฉบับนี้ด้วย

3

4

    ซึ่งในคอลัมน์ที่ว่านี้นอกจาก อาจารย์ Horikoshi Kohei แล้ว อาจารย์ Demizu Posuka ที่เป็นผู้วาดภาพประกอบมังงะ The Promised Neverland ก็จะมาร่วมด้วย และทั้งสองก็จะมาอธิบายว่าตัวเองมีความคิดเห็นเกี่ยวกับภาพของ อ. Oda Eiichiro อย่างไร และจะมีอยู่ช่วงหนึ่งที่ อ. Horikoshi Kohei จะเผยตัวละครที่เขาชอบ 3 อันดับแรก และเขาก็ได้วาดภาพตัวละครนั้นที่มี Roronoa Zoro รวมอยู่มาให้ผู้อ่านได้ชมกัน ทำให้สาวกของ My Hero Academia และ One Piece ควรหานิตยสารฉบับนี้มาเก็บสะสมเป็นอย่างยิ่ง

    นอกจากนี้ภายในนิตยสารยังมีภาพและรายงานเบื้องหลังของ Hungry Days ที่เป็นโคลาโบระหว่าง One Piece กับบะหมี่ถ้วยของ Nissin มาให้อ่าน และแน่นอนว่าในเล่มนี้ก็จะมีนิยาย Spin-off ด้วย โดยตอนที่จะตีพิมพ์บนนิตยสารฉบับนี้ก็คือ One Piece novel Heroines “episode.Robin”

ภาพบางส่วนในนิตยสาร One Piece Magazine Vol. 9

5

    One Piece Magazine Vol. 9 จะมีราคาเล่มละ 980 เยน มีจำนวนทั้งหมด 172 หน้า และตัวเล่มจะมีขนาด B5

One Piece Magazine ฉบับที่ 9 จะมีภาพตัวละครที่วาดโดย อ. Horikoshi Kohei

ที่มา: https://animeanime.jp/
Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้