Isekai Izakaya “Nobu” ประกาศสร้างเป็นซีรีส์คนแสดง

Isekai Izakaya “Nobu” ประกาศสร้างเป็นซีรีส์คนแสดง

    Wowow ผู้ให้บริการทีวีผ่านดาวเทียมของประเทศญี่ปุ่น ได้ทำการประกาศว่าจะนำผลงานนิยายแนวต่างโลกของคุณ Semikawa Natsuya  เรื่อง Isekai Izakaya “Nobu” มาทำเป็นซีรีส์ฉบับคนแสดงแล้ว และจะเริ่มฉายตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2020 บน Wowow Prime โดยซีรีส์จะมีจำนวนตอนทั้งหมด 10 ตอน และตอนที่ 1 จะมีการเปิดให้เข้าชมแบบฟรีๆด้วย

    ซีรีส์เรื่องนี้จะแสดงนำโดยคุณ Otani Ryohei ที่เคยแสดงเรื่อง Nigeru wa Haji da ga Yaku ni Tatsu และจะแสดงคู่กับคุณ Takeda Rena ที่เคยแสดงเรื่อง Kamen Rider Amazons และจะได้คุณ Shinagawa Hiroshi มาเป็นผู้กำกับ ซึ่งทางนักแสดงนำทั้งสองได้ระบุว่า “ใครที่ได้ชมเรื่องนี้จะต้องรู้สึกหิวกันแน่นอน”

รายชื่อบทและนักแสดง

Yazawa Nobuyuki แสดงโดย Otani Ryohei 
Senke Shinobu แสดงโดย Takeda Rena 

Nobu

Nobu

    โดยนิยายต้นฉบับนั้นจะเป็นเรื่องราวที่ร้านอาหารแบบญี่ปุ่นมีประตูที่จะเชื่อมต่อไปยังต่างโลก และเจ้าของร้าน Yazawa Nobuyuki กับ Senke Shinobu ก็ได้ไปร่วมกันเปิดร้านที่ต่างโลก และเมื่อชาวต่างโลกได้มาลองทานอาหารที่ร้านของพวกเขา ต่างก็ติดใจกันจนมีชาวต่างโลกแวะเวียนกันมาไม่ขาดสาย 
    และด้วยความสนุกรวมไปถึงความแปลกใหม่ของการดำเนินเรื่อง ก็ทำให้นิยายเรื่องนี้โด่งดังมาก จนมีการนำไปดัดแปลงเป็น มังงะ ในปี 2015 และในปี 2018 ก็ได้ถูกนำไปทำเป็น อนิเมะทีวี ที่มียอดผู้เข้าชมกว่า 20 ล้านครั้งด้วย

ที่มา https://www.oricon.co.jp/news/2153975
Arms

Isekai Izakaya “Nobu” ประกาศสร้างเป็นซีรีส์คนแสดง

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้