Mousesports เอาชนะ G2 ESPORTS คว้าแชมป์ CS_SUMMIT5

Mousesports เอาชนะ G2 ESPORTS คว้าแชมป์ CS_SUMMIT5

CS

    Mousesports กับการประสบความสำเร็จอีกหนึ่งการแข่งขันในรายการ cs_summit  พวกเขาสามารถเอาชนะ G2 Esports 2-1 ไปได้อย่างสวยงามในรอบชิงชนะเลิศ เรียกได้ว่าเป็นถ้วยรางวัลที่สำคัญอีกถ้วยของพวกเขาหลังจากที่ ได้แชมป์ในรายการ CS:GO Asia Championships ในเดือนพฤศจิกายนและ ESL Pro League Season 10 ในเดือนธันวาคม 

    แม้ว่ารายการอย่าง cs_summit  จะไม่ใช่รายการใหญ่ที่สุดในเดือนนี้ แต่ถ้วยรางวัลนี้เป็นอะไรที่มีความหมายกับ Allan’’Rejin’’Petersen โค้ชของทีมที่ต้องมาลงเล่นแทน Karrigan ที่ต้องออกไปแก้ไขปัญหาเรื่องวีซ่าของรายการ EPICENTER ที่กำลังจะจัดขึ้นในประเทศรัสเซียวันที่ 17 ธันวาคม 

Mousesports คว้าแชมป์ในรายการ CS_SUMMIT5 ได้อย่างสวยงาม

2

    ซึ่งต้องบอกว่าฟอร์มการเล่น AWP ของ Rejin คมจัดปลัดบอกทำเอาทางฝั่ง G2 ต้องปวดหัวพอสมควร การแข่งขันทั้งสามเกมต้องบอกว่าตึงจัดแค่แมพแรกใน Mirage ก็จัดกันไป 19-17 เล่นกันจน Overtime แต่แมพที่สองต้องบอกว่ารอบนี้ทาง G2 Esports กำหมัดใส่จัดให้ Mouse ไป 16-1 แล้วมาวัดกันอย่างดุเดือดในแมพ Train ซึ่งในช่วงครึ่งแรกเป็นทาง G2 ที่ขึ้นนำมาก่อน แต่ด้วยความนิ่งของ Mouse พวกเขาก็ค่อย ๆ กลับมาจนเอาสามารถไล่บี้จนชนะไปได้ในที่สุดด้วยสกอร์ 16-14 ถือว่าเป็นอีกแมทช์การแข่งขันสุดมันส์ที่น่าประทับใจอย่างยิ่งในเดือนธันวาคมนี้

    ถ้าหากใครดูแล้วถูกใจสามารถไปรอเชียร์ Mouseports ได้ในการแข่งขัน Epicenter วันที่ 18 ธันวาคม 2019

3

ที่มา : dotesports.com/counter-strike/
เรียบเรียงโดย: CheckmATE

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้