PUBG เผยรายละเอียดงานแข่ง PUBG Global Championship 2019

PUBG CORPORATION ประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับ PUBG GLOBAL CHAMPIONSHIP 2019

Global Championship
 
จัดชุดให้พร้อม แต่งปืนให้เต็ม กับไอเทมพิเศษสำหรับ PUBG Global Championship 2019 การแข่งขัน PUBG สุดเดือดจากทีมชั้นนำที่คัดเลือกมาแล้วทั่วโลกที่จะมารวมตัวชิงสุดยอดฝีมือที่ #1 ของโลกที่ Oakland Arena California

SANTA MONICA – 17 ตุลาคม 2019 – ในวันนี้ PUBG Corporation ได้เปิดเผยข้อมูลทั้งหมดของการแข่งขัน PUBG Global Championship 2019 (PGC), ที่ถือเป็นจุดสูงสุดในการแข่งขัน PUBG Esports ในรูปแบบฤดูกาลอย่างเป็นทางการครั้งแรก PGC จะถูกจัดขึ้นในช่วงเวลา 3 สัปดาห์, โดยจะเริ่มต้นด้วย Group Stage ( 8 – 10 พฤศจิกายน) และ Semifinals (15 – 17 พฤศจิกายน) ที่ OGN Super Arena ใน Manhattan Beach, CA. การแข่งขันจะไปตัดสินกันที่ Grand Finals (23 – 24 พฤศจิกายน) ที่ Oakland, CA เมื่อทีมในกลุ่มผู้นำทั้งหมดได้เผชิญหน้ากันที่สนาม Oakland Arena เพื่อคว้าส่วนแบ่งของตัวเองจากกองเงินรางวัลรวม 2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ และโอกาสที่จะได้ตำแหน่ง 2019 PUBG Global Champions ไปครอง

ตั้งแต่วันที่ 5 พฤศจิกายนเป็นต้นไป เหล่าแฟนๆจะสามารถร่วมฉลองโอกาสพิเศษของการแข่งขัน PGC ด้วยไอเทมแบบพิเศษต่างๆที่ถูกสร้างขึ้นมาสำหรับการแข่งขันครั้งนี้โดยเฉพาะ, โดยที่รายได้ 25% จากการวางจำหน่ายจะถูกเพิ่มเข้าไปในกองเงินรางวัลรวมเริ่มต้นที่มีจำนวน 2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ, ทำให้เงินรางวัลรวมทั้งหมดสูงขึ้น และอีก 25% ของรายได้จากไอเทมเหล่านี้จะถูกมอบให้กับทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ผ่านทางกิจกรรม PGC Pick’Em Challenge ที่ผู้เล่นทุกคนที่ซื้อไอเทมจะได้สิทธิ์ในการเข้าร่วม ที่พวกเขาจะได้มีโอกาสในการทายผลการแข่งขันว่าทีมใดจะเป็นผู้ชนะ และเมื่อสามารถทายผลได้ถูกต้อง, ก็จะได้รับรางวัลเป็นไอเทมพิเศษของ PGC, ที่ไม่สามารถหาได้จากที่อื่นอีก โดยเราจะทำการประกาศรายละเอียดเพิ่มเติมในภายหลัง
 
ไอเทมต่างๆที่ถูกจัดทำขึ้นมีดังนี้:

●    PGC 2019 Clothing Set – $14.99 USD
○    PGC 2019 Headgear
○    PGC 2019 Mask
○    PGC 2019 Tactical Hoodie
○    PGC 2019 Combat Pants
○    PGC 2019 Sneakers
○    PGC 2019 Braces and Smartwatch

Global Championship

●    PGC 2019 Combat Set – $14.99 USD
○    PGC 2019 Helmet (Level 2)
○    PGC 2019 Backpack (Level 2)
○    PGC 2019 Parachute

Global Championship

●    PGC 2019 M416 Weapon Skin – $9.99 USD

Global Championship

●    PGC 2019 Dacia Skin – $9.99 USD

Global Championship

●    PGC 2019 Bundle – $29.99 USD
○    รวมไอเทมทั้งหมด 11 ชิ้นด้านบน

Global Championship

●    PGC 2019 “Victory Dance” Emote – $2.99 USD

Global Championship

ตลอดการแข่งขันรอบ Grand Finals (Nov. 23-24), การถ่ายทอดช่วงก่อนเริ่มเกมจะเริ่มขึ้นในเวลา 6:30 น., และตามด้วยการถ่ายทอดสดในเวลา 7:00 น. เหล่าแฟนที่สนใจเข้าร่วมรับชมการแข่งขันที่สนามจะสามารถซื้อตั๋วเข้าชมที่จะเปิดวางจำหน่ายที่ Ticketmaster ตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคมเป็นต้น เหล่าแฟนๆที่เข้าร่วมการแข่งขันจะได้รับสินค้าพิเศษ, โอกาสเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษและสิทธิ์พิเศษอื่นๆที่จะมีการเปิดเผยในภายหลัง
 
การแข่งขัน PUBG Global Championship จะเป็นการนำทีมที่มีฝีมือที่สุดจากการแข่งขัน PUBG Esports จากทั่วโลก, ที่รวมถึง PUBG Korea League (PKL), PUBG SEA Championship (PSC), North American National PUBG League (NPL), PUBG Europe League (PEL), และ Chinese PUBG Champions League (PCL), รวมถึงรายการอื่นๆ ในรอบ Group Stage จะเป็นการแข่งขันของ 32 ทีม, และ 8 ทีมล่างในตารางการแข่งขันที่จะดำเนินเป็นเวลา 3 วันจะถูกกำจัดออกไป ในรอบ Semifinal Stage จะเป็นการแข่งขันของ 24 ทีมที่เหลืออยู่, ก่อนที่อีก 8 ทีมจะถูกกำจัดออกไปเช่นกัน และสุดท้ายที่ Grand Finals ทีมที่เหลืออยู่ทั้ง 16 ทีมจะต้องประลองฝีมือกันที่ Oakland Arena ในการแข่งขัน 2 วัน, 6 เกมต่อวัน, ก่อนที่จะมีทีมเพียงหนึ่งเดียวที่สามารถเดินทางกลับบ้านพร้อมตำแหน่ง 2019 PUBG Global Champion.
 
สำหรับข้อมูลของเกี่ยวกับ PUBG Esports, โปรดอ่านเพิ่มเติมได้ที่ https://www.pubgesports.com/ และติดตามข่าวสารจาก Twitter ได้ที่ @pubgesports และสำหรับ assets, โปรดคลิกที่นี่

# # # 

เกี่ยวกับบริษัท PUBG Corporation
PUBG Corporation, เป็นหนึ่งในสมาชิกของ KRAFTON game union (เป็นที่รู้จักก่อนหน้านี้ในชื่อ Bluehole Inc.), เริ่มต้นใช้ชื่อว่า Bluehole Ginno Games, Inc. ในปี 2009 และได้เปลี่ยนชื่อเป็น PUBG Corporation ในปี 2017. PUBG Corporation คือผู้พัฒนาและจัดจำหน่ายเกม battle royale ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในปี 2017, PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS (PUBG), บนแพลตฟอร์มต่างๆ โดยตั้งแต่เปิดตัวเป็นต้นมา, PUBG ได้รับการยอมรับเป็นอย่างดีจากทั่วโลก, และได้รับรางวัล Guinness World Records ถึง 7 รางวัลด้วยกัน พร้อมกับได้รับรางวัลเกี่ยวกับเกมต่างๆมาจากทั่วโลก
 
สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ประเทศเกาลี, PUBG Corporation มีสาขาอยู่รอบโลกทั้งในอเมริกาเหนือ, ยุโรป, ญี่ปุ่น และจีน โดยมีเป้าหมายที่จะพัฒนาให้ PUBG เป็น franchise ระดับโลก, ในปัจจุบันทางบริษัทได้ดำเนินงานเกี่ยวกับ esports อยู่หลายเรื่อง, รวมถึงการดำเนินงานเกี่ยวกับการจัดการสิทธิ์ของผลิตภัณฑ์ต่างๆ, และอื่นๆ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ PUBG, โปรดเข้าเยี่ยมชม  www.pubg.com

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้