Peter Pan เตรียมถูกสร้างเป็นหนังเวอร์ชันผู้หญิงในชื่อ The Lost Girls

Peter Pan เตรียมถูกสร้างเวอร์ชันผู้หญิงนำในชื่อ The Lost Girls

เทพนิยายอมตะ Peter Pan เตรียมถูกนำกลับมาสร้างเป็นหนังอีกรอบแล้ว และล่าสุดมันก็จะได้ดารานักแสดงดังมาร่วมแสดง และยังจะมีการดัดแปลงให้เป็นหนังที่เป็นตัวละครหญิงนำอีกด้วย

โดยเป็นทาง Deadline ที่ได้รายงานออกมาแล้วว่าทาง Ellen Burstyn ดาราจากซีรีส์ดังอย่าง House of Cards และ Emma Thompson ดาราเจ้าของรางวัลออสการ์นั้นได้ตกลงที่จะมาร่วมแสดงในหนัง The Lost Girls แล้วซึ่งมันจะเป็นหนังที่เป็นการดัดแปลงเนื้อหาของ Peter Pan ของ J.M. Barrie ในเวอร์ชันผู้หญิงนำนั่นเอง

The Lost Girls

นอกจากนี้ในรายงานนั้นยังได้ระบุอีกด้วยว่าตัวหนังนั้นจะเป็นผลงานของ Livia De Paolis นั่นเองที่จะมาทำหน้าที่ทั้งการกำกับและการรับบทเป็น Wendy Darling โดยที่ Burstyn นั้นก็จะมารับบทเป็นย่าของ Wendy และมี Thompson มารรับเป็นแม่ของ Gaia Wise อีกหนึ่งนักแสดงของหนังนั่นเอง

สำหรับ The Lost Girls นั้นเดิมทีมันเป็นนิยายจากปลายปากกาของ Laurie Fox โดยจะเล่าเรื่องราวหลังจากที่เหล่าตัวละครใน Peter Pan นั้นได้กลับมาจากการผจญภัยใน Neverland นั่นเอง และเรื่องราวการผจญภัยครั้งใหญ่นั้นก็จะเป็นการส่งต่อไปยังรุ่นสู่รุ่นซึ่งก็คือเหล่าตัวละครรุ่นลูก โดยตัวหนังนั้นยังไม่มีกำหนดการฉายออกมาในตอนนี้

The Lost Girls หนังที่ดัดแปลงเนื้อหาของ Peter Pan ในเวอร์ชันผู้หญิงนำ

ที่มา : https://comicbook.com/dc/2019/09/12/joker-box-office-tracking-for-record-october-opening-weekend/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้