ทำความรู้จัก Tales of Demons and Gods Mobile ก่อนเล่นจริง

Tales of Demons and Gods เกมมือถือ

Tales of Demons and Gods Mobile มาทำความรู้จักเกมนี้กันก่อนให้เล่นจริง

Tales of Demons and Gods เกมมือถือ 1

Tales of Demons and Gods การ์ตูนและอนิเมะกลับชาติมาเกิดชื่อดังจากจีนกำลังจะได้เล่นกันแล้วบนจอมือถือ วันนี้เราจะพามาทำความรู้จักเกมนี้กันให้มากขึ้นก่อนจะเปิดให้เล่นจริง ว่ามีรูปแบบการเล่นเป็นอย่างไร มีระบบอะไรน่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลย

Tales of Demons and Gods เกมมือถือ

รูปแบบของตัวเกมจะเป็นแบบจัดทีม RPG ทีมละ 5 ตัวละคร ซึ่งตัวละครทั้งหมดจะอ้างอิงจากการ์ตูนทั้งหมด ถ้าใครได้ดูอนิเมะก็คงจะยิ่งอินขึ้นไปอีกเพราะตัวละครในเกมจะสวยงามอลังการยิ่งกว่าในอนิเมะซะอีก ด้วยลายเส้นแบบจีนผสมญี่ปุ่น การเคลื่อนไหว และสกิลที่อลังการงานสร้างทำให้เราสามารถนั่งดูตัวละครต่อสู้ได้ทั้งวันไม่มีเบื่อ

Tales of Demons and Gods ตัวละคร

โดยตัวละครจะถูกแบ่งเป็น 6 สายคือ สายแทงก์ จอมยุทธ นักลอบสังหาร ผู้อัญเชิญ นักเวท และนักปรุงยา เราต้องจัดทีมตัวละครของเราให้ออกมาเทพที่สุดเท่าที่จะทำได้ และใช้ตะลุยด่านไปเรื่อยๆ ตามเนื้อเรื่องรวมถึงจะมีดันเจี้ยนต่างๆ ให้เราเข้าไปต่อสู้

Tales of Demons and Gods สายแทงก์ จอมยุทธ นักลอบสังหาร ผู้อัญเชิญ นักเวท และนักปรุงยา

แน่นอนว่าดันเจี้ยนในแต่ละแบบอาจจะต้องใช้การจัดทีมในรูปแบบที่แตกต่างกันไป ไม่สามารถใช้ทีมเดียวกันชนะในทุกดันเจี้ยนได้ ดังนั้นเราจีงต้องอัญเชิญตัวละครใหม่ๆ เสมอเพื่อค้นหาตัวละครที่เหมาะสมกับด่านนั้นๆ

Tales of Demons and Gods เกมมือถือ 5

และแน่นอนว่านอกจากหาตัวละครใหม่แล้ว เราสามารถอัพเกรตตัวละครที่เรามีให้แกร่งขึ้นได้หลายวิธี ไม่ว่าจะเป็นการเอาตัวละครอื่นมาเสริมพลังให้ หรือการใส่รูนเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งตามสายที่เราต้องการ ทำให้เราสามารถเลือกได้ว่าจะให้ตัวละครของเราเก่งไปในทางใดเป็นพิเศษ การเล่นจึงมีความยืดหยุ่นและไม่ซ้ำซาก แน่นอนว่ามีระบบ Awake และปลดล็อคสกิลติดตัวของแต่ละตัวละครเพิ่มขึ้นมาตามความเก่งของตัวละครที่เพิ่มขึ้น

Tales of Demons and Gods เกมมือถือ ตัวละครใหม่

โดยอุปกรณ์หรือวัตุดิบที่ใช้ในการอัพเกรตตัวละครนั้นก็จะสามารถหาได้จากดันเจี้ยนในเกม ทำให้เราสามารถฟาร์มหาของและอัพเกรตตัวละครของเราไปได้เรื่อยๆ ทั้งวันไม่มีเบื่อ นอกจากนี้ตัวเกมยังมีระบบสัตว์ประหลาดผู้ช่วยที่เราสามารถเลือกมาบวกความแข็งแกร่งให้กับทีมของเราได้อีกด้วย

Tales of Demons and Gods เกมมือถือ ดันเจียน

นอกจากนั้นเกมยังมีระบบสู้กับทีมของผู้เล่นอื่นหรือ PVP ให้เล่นกันด้วย ซึ่งแน่นอนว่าทีมที่ใช้ PVP จะต้องแตกต่างจากทีมที่ใช้ตะลุยด่านอย่างแน่นอน เพราะเราต้องปะทะกับตัวละครที่มีสกิลติดตัว ไม่เหมือนกับตอนลงดันเจี้ยนทีต้องปะทะกับมอนสเตอร์

Tales of Demons and Gods เกมมือถือ 8

ทั้งหมดก็เป็นระบบเบื้องต้นของเกม Tales of Demons and Gods ที่กำลังจะเปิดให้เล่นกันบนมือถือเร็วๆ นี้ ต้องบอกเลยว่าเกมนี้เป็นเกมจัดทีมที่น่าสนใจอีกหนึ่งเกมที่เราตั้งตารอคอย ก่อนอื่นถ้าใครอยากเล่นก็สามารถเข้าไปกดลงทะเบียนล่วงหน้ากันก่อนได้

 

>>>กดลงทะเบียน Tales of Demons and Gods Mobile ล่วงหน้า www.demonsgods.com

Tales of Demons and Gods เกมมือถือ 9

ของรางวัลลงทะเบียนล่วงหน้าก็จะมีดังนี้
เมื่อลงทะเบียนล่วงหน้าจะได้รับทันที
Advance Recruit Voucherx5 + Meant Bun x3 + Gold Coins x 300,000
–    ลงทะเบียนครบ 50,000 คน รับ : Amitta Elixir x50
–    ลงทะเบียนครบ 100,000 คน รับ : Golden Egg x5
–    ลงทะเบียนครบ 200,000 คน รับ : Meat Bun x5
–    ลงทะเบียนครบ 300,000 คน รับ : Character Skin HuYanLanRuo
–    ลงทะเบียนครบ 500,000 คน รับ : SSR Character Card Xiao Xue

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
Instagram:tales_of_demons_and_gods_sea
FB:https://www.facebook.com/todgsea/
Officially Website:www.demonsgods.com

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้