Hii Channel ครีเอเตอร์สุดกวนชวนเล่นเกมอินดี้

หากคุณกำลังหาเกมเล่นแก้เบื่ออยู่สักเกม เกมอินดี้นั้นถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดี! เพราะไม่ว่าคุณจะเล่นเกมอินดี้เกมไหนก็ตามคุณจะได้รับความแปลกใหม่อย่างแน่นอน และหากคุณยังไม่รู้ว่าจะเริ่มเล่นจากเกมไหนดีแล้วละก็? ทีมงาน Online Station อยากแนะนำให้ลองดูช่อง Hii Channel เพราะครีเอเตอร์คนนี้นั้นเป็นคนที่เลือกเล่นเกมอินดี้ได้น่าสนใจมากๆ ซึ่งก่อนจะรู้ว่าเกมที่เขาเล่นคือเกมอะไรนั้นเราก็ไปทำความรู้จักกับเขาก่อนดีกว่า!

Hii Channel

มารู้จักกับ Hii Channel ครีเอเตอร์สุดกวนคนนี้กันดีกว่า!

Hii Channel เป็นครีเอเตอร์สายเกมอินดี้ที่อยู่ในสังกัด Online Station ซึ่งเกมอินดี้ที่เขาเลือกเล่นนั้นรับรองว่าคุณผู้อ่านต้องสนใจอย่างแน่นอน! ตัวอย่างเกมที่เขาเลือกเล่นนั้นก็คือเกม Esports Life Tycoon โดยในเกมนี้ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นเจ้าของทีม Esport ที่ต้องทำทีมให้เป็นด้าวสู่อันดับหนึ่ง! และอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจก็คือ Totally Accurate Battle Simulator เกมจัดกองทัพจำลองการทำสงครามสุดมันส์ โดย 2 เกมนี้มีระบบการเล่นที่ค่อนข้างอิสระซึ่งผู้เล่นสามารถที่จะเลือกเล่นแบบไหนก็ได้ ตราบใดที่ไม่ทำให้เกมโอเวอร์!

แต่ว่าด้วยสไตล์การเล่นสุดกวนของ Hii Channel สิ่งที่คุณผู้อ่านจะได้เห็นจากการเล่นของเขาก็คือ ความไม่คาดคิด! เช่น การทำทีม Esport ที่แปลกจนคุณอาจจะคิดว่าทีมๆ นี้มันจะได้แชมป์จริงหรอ? หรือ จะเป็นการจัดกองทัพพร้อมรบแบบประหลาดๆ ที่หากคุณได้เห็นแล้วก็ต้องถึงกับกุมขมับ! เพราะการเล่นของ Hii Channel นั้นเป็นการเล่นที่ตามใจตัวเองและใส่อารมณ์กับตัวละครในเกมแบบสุดๆ

ซึ่งจากการเล่นแบบตามใจตัวเองของเขานั้นทำให้มันส่งผลกับตัวเกมในแบบที่โคตรจะเกินคาด! เพราะ Hii Channel นั้นชอบคิดล้วงหน้าวางแผนอย่างแยบยลแต่สุดท้ายก็แพ้เละ และเป็นอย่างนี้ซ้ำๆ ซึ่งกว่าจะรู้ตัวว่าการเล่นแบบกดมั่วๆ ก็สามารถชนะได้นั้นก็เล่นเกมจนเกือบจะจบแล้ว!

โดยคุณผู้อ่านสามารถลองรับชมตัวอย่างคลิปการเล่นเกมทั้ง 2 เกมนี้ของช่อง Hii Channel ได้ที่คลิปด้านล่างได้เลย

ตัวอย่างคลิปการเล่นเกม Esports Life Tycoon โดย Hii Channel

ตัวอย่างคลิปการเล่นเกม Totally Accurate Battle Simulator โดย Hii Channel

และถ้าหากว่าคุณผู้อ่านคนไหนสนใจอยากจะติดตาม Hii Channel กันต่อก็สามารถตามกันได้ที่ลิ้งด้านล่างได้เลยครับ

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCPqIWtMTokl0K5eipgRnvdQ

Facebook : https://www.facebook.com/Mrhiichannel/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้