CD Projekt ใจป๋า! แจก Cyberpunk 2077 ฟรี แก่คนที่ตะโกนใส่ คีอานู ว่า “Breathtaking”

     ภายในงาน E3 2019 ปีนี้ สิ่งหนึ่งที่แทบจะเป็น Highlight ที่คนพูดถึงกันมากที่สุดก็คงไม่พ้นเกม Cyberpunk 2077 จากค่าย CD PROJEKT RED ที่ได้นำหนึ่งในดาราที่มีคนชื่นชอบมากที่สุดอย่าง คีอานู รีฟส์ เข้ามาเป็นตัวละครหลักภายในเกม ซึ่งภายในงานระหว่างที่ คีอานู รีฟส์ ได้ออกมาพูดต่อหน้าแฟนๆ ก็มีเหตุการณ์น่ารักๆ จนกลายเป็นกระแสบนโลกโซเชียลในประเด็น “Breathtaking” นี่เอง

     สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้อยู่ในระหว่างที่ คีอานู รีฟส์ กำลังบรรยายความรู้สึกของเกม Cyberpunk 2077 จนเข้าประโยคที่ว่า “การเดินบนถนนแห่งโลกอนาคต จะทำให้คุณทึ่ง (Breathtaking) ไปกับมันแน่นอน” ซึ่งก็มีชายคนหนึ่งได้ตะโกนสวนกลับใส่ คีอานู ว่า “คุณสิที่น่าทึ่ง” (You’re breathtaking) ถึงขั้นทำเอา คีอานู หลุดยิ้มออกมา ก่อนที่จะตอบกลับว่า “คุณนั่นแหละที่น่าทึ่ง ทุกๆ คนในที่นี้น่าทึ่งกันทุกคน” เรียกเสียงเฮ จากเหล่าแฟนเกมภายในงาน E3 ได้เป็นอย่างดีตามคลิปด้านล่างนี้เลย


     งานนี้เจ้าตัวผู้ตะโกนประโยคเด็ดกลับไปหา คีอานู ก็ได้โพสต์คลิปจากมุมมองของเราลงบน Twitter ว่า “คีอานู รีฟส์ เพิ่งประกาศให้โลกรู้ว่า ผมนั้นน่าทึ่ง!” ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานทาง Twitter ของเกม Cyberpunk 2077 ก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า “และนั่นทำให้คุณได้เกม Cyberpunk 2077 ตัว Collector’s Edition ไปฟรีๆ! อีกด้วย” 

     การให้เกม Cyberpunk 2077 ฟรีในครั้งนี้ของ CD PROJEKT RED ต้องบอกว่าเป็นเรื่องสมน้ำสมเนื้อจริงๆ เพราะการตะโกน “Breathtaking” ในครั้งนี้ ได้สร้างกระแสบนโลกโซเชียลอย่างมาก และก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะโฆษณาเกม Cyberpunk 2077 ได้เป็นอย่างดี เรียกว่า วิน วิน กันทั้งสองฝ่ายก็ว่าได้ สุดท้ายนี้ขอทิ้งท้ายไปด้วยภาพ “Breathtaking” ของ คีอานู ที่กลายเป็นกระแสบนโลกโซเชียลในตอนนี้นะครับ

Source : eurogamer

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้