Rambo: Last Blood ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาแล้ว

ทุกตำนานย่อมมีจุดจบและ Rambo หนึ่งในหนังแอ็กชันในตำนานก็จะมาถึงจุดจบแล้วเช่นกันกับ Rambo: Last Blood ที่จะเป็นหนังภาคสุดท้ายแล้ว ซึ่งหลังจากที่รอคอยกันมานานในที่สุดตัวอย่างแรกของหนังก็ได้มีการปล่อยออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว

โดย Rambo: Last Blood นั้นจะเป็นผลงานการแสดงครั้งสุดท้ายของ Sylvester Stallone ในฐานะของ John Rambo ทหารผ่านศึกผู้เจนจัดในการสงครามและการต่อสู้ โดยเขาได้รับบทนี้มาตั้ง Rambo: First Blood ออกฉายมาตั้งแต่ปี 1982 ซึ่งตัวหนังนั้นได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจนได้ออกมาภาคติดๆ กันมาอีกถึงภาคที่สามก่อนที่มันจะเว้นช่วงไปนานและกลับมาอีกครั้งในปี 2008 กับ Rambo 4

สำหรับ Rambo ในภาคนี้นั้นทาง Sylvester Stallone ก็จะกลับมามีบทบาทในส่วนของการเขียนบทหนังด้วยหลังจากที่เขาได้เคยฝากผลงานเอาไว้กับภาพยนตร์อย่าง Rocky Balboa และ Creed จนได้เข้าชิงรางวัลออสการ์มาแล้ว ซึ่งในภาคนี้นั้นมันก็จะเป็นเรื่องราวของชีวิตหลังเกษียณของ Rambo นั่นเองที่เขาได้เริ่มมาใช้ชีวิตอย่างสงบในชนบทแต่สุดท้ายสงครามนั้นก็ยังคงตามหลอกหลอนตัวเขาอยู่ดี

โดย Rambo: Last Blood นั้นจะเป็นผลงานการกำกับของ Adrain Grunberg ผู้กำกับจาก Get the Gringo จากบทภาพยนตร์ของ Sylvester Stallone และ Matt Cirulnick และยังได้ Paz Vega, Sergio Peris-Mencheta และ Yvette Monreal มาร่วมแสดงอีกด้วย โดยตัวหนังมีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 19 กันยายนนี้

ที่มา: CBR

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้