ชาวแอนดรอยดีใจ เติมเงินง่ายได้เงินคืน ผ่าน TrueMoney Wallet

   ฮั่นแน่! ปกติชอบเติมเกมใช่มั้ย? เดี๋ยวนี้ใครๆ ก็เติมเกมกันทั้งนั้น เพราะการเติมเกมนอกจากจะทำให้เราได้ไอเทมเท่ๆ สวยๆ และสิทธิพิเศษบางประการให้กับตัวละครที่เรารักแล้ว ยังเป็นการสนับสนุนผู้พัฒนาเกมให้ดูแล และพัฒนาเกมที่เราเล่นให้สนุกมากยิ่งขึ้น แต่จะดีแค่ไหน ถ้าเราเติมเกมแล้ว ยังมีโอกาสได้เงินคืนมาใช้ได้อีก! แถมไม่ต้องมีบัตรเครดิตอะไรให้ยุ่งยากปวดหัว โอ้มายกู้ดเนส มันเป็นไปได้หรือนี่ อยากรู้ล่ะสิ เดี๋ยวจะมาบอกว่าทำยังไง

เชื่อมบัญชี Google Play เข้ากับ TrueMoney Wallet 

–    เริ่มต้นง่ายๆ แค่เชื่อมบัญชี Google Play กับ TrueMoney Wallet ตามวิธีการด้านล่าง

เท่านี้ คุณก็สามารถจ่ายเงินซื้อเกมหรือไอเทมในเกมตรงจาก TrueMoney Wallet ได้เลย สะดวกมากๆ จะเติมผ่านเซเว่น โอนเงินเข้า หรือใช้ตู้เติมต่างๆ ก็ง่ายมาก ไม่ต้องมีบัตรเครดิตให้ยุ่งยาก 

วิธีเติมเกมตรงผ่าน TrueMoney Wallet

–    วิธีจ่ายเงินก็ง่ายมาก จากในภาพด้านล่างมาจากเกม Honkai Impact 3 ตอนซื้อคริสตัล แค่กดเปลี่ยนตรง G Pay เป็น TrueMoney Wallet ก็แล้วกดจ่ายก็เรียบร้อย 

 กิจกรรมตีไก่ได้เงินคืน

–    พอเชื่อมบัญชีเสร็จแล้ว ก็ถึงเวลากาชาเอาเงินคืนด้วยกิจกรรม TrueMoney Wallet Chicken Hit ตีไก่ได้เงินคืนจากหน้าแอพ TrueMoney Wallet ที่ให้เราเลือกตีไก่ที่วิ่งไปวิ่งมา แต่ละตัวจะมีจำนวนเงินไม่เท่ากัน ใครตาดี ดวงแข็ง ก็มีโอกาสได้รับเงินคืนเข้าบัญชี TrueMoney Wallet บางทีอาจจะได้กำไรก็ได้นะเออ โดยกิจกรรมจะมีตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2562

การตีไก่จะแบ่งเป็นสามครั้ง 
–    ครั้งที่ 1 แค่เชื่อมบัญชีเสร็จแล้วก็กดตีได้เลย มีโอกาสได้เงินเข้า TrueMoney Wallet สูงสุดถึง 100 บาท แค่นี้ก็ได้เงินมาใช้เฉย!
–    ครั้งที่ 2 จะได้จากการใช้จ่าย ซื้อแอพหรือซื้อไอเทมในเกม ผ่าน TrueMoney Wallet ครั้งแรก กี่บาทก็ได้  รับสิทธิ์ตีไก่ 1 ครั้ง
–    ครั้งที่ 3 จะได้จากการใช้จ่าย ซื้อแอพหรือซื้อไอเทมในเกม ผ่าน TrueMoney Wallet ให้ครบ 4 ครั้ง รับสิทธิ์ตีไก่ไปอีก 1 ครั้ง

 

        เรียกได้ว่าจี๊ดใจสุดๆ สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ของ TrueMoney Wallet นอกจากได้ไอเทมแล้วยังมีโอกาสได้เงินคืนอีกต่างหาก ชาวแอนดรอยด์อย่าลืมมาร่วมสนุกกัน รายละเอียดเพิ่มเติมดูได้ที่ https://tmn.co/DetailOnlineStation_GG
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้