Florence Pugh อาจได้มาร่วมเล่นใน Black Widow

น่าจะเป็นหนึ่งในหนังของ Marvel ที่กำลังจะเดินหน้าสร้างกันอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ Black Widow ฉบับหนังเดี่ยว และล่าสุดมันก็ได้มีการรายงานออกมาแล้วว่า Florence Pugh นักแสดงดาวรุ่งจาก Fighting With My Family นั้นอาจจะได้มาร่วมแสดงในหนังเรื่องนี้อีกด้วย

เป็นหนึ่งในหนังที่แฟนๆ รอคอยกันมานานว่าเมื่อไหร่ Natasah Romanoff ที่รับบทโดย Scarlett Johansson นั้นจะได้มีหนังเดี่ยวเป็นของตัวเองเสียทีนับตั้งแต่ที่ปรากฏตัวมาใน Iron Man 2 ที่ออกฉายไปเมื่อปี 2010 และในที่สุดมันก็ได้มีความคืบหน้าออกมาอย่างต่อเนื่องแล้ว

โดยเป็นรายงานจากทาง THR ที่ได้มีการระบุเอาไว้ว่าทาง Florence Pugh นักแสดงจาก Fighting With My Family นั้นกำลังจะได้มาร่วมแสดงในหนัง Black Widow หลังจากที่เธอได้รับคำชมเป็นอย่างมากในบทบาทของเธอจากภาพยนตร์เรื่อง Lady Macbeth ที่ออกฉายไปเมื่อปี 2016 และได้มีผลงานในหนัง Netflix อย่าง Outlaw King อีกด้วย แต่อย่างไรก็ดียังไม่มีการยืนยันออกมาว่าบทบาทของเธอนั้นจะเป็นตัวละครที่มีเรื่องราวเป็นอย่างไร

โดยก่อนหน้านี้ได้มีข่าวลือออกมาว่า Emma Watson นั้นเป็นตัวเต็งอันดับหนึ่งที่จะได้มาร่วมเล่นในโปรเจกต์นี้ซึ่งอาจเป็นได้ที่เธอจะปฏิเสธบทหนังเรื่องนี้และก็กลายเป็นตัวเต็งอย่าง Florence Pugh ที่กลายเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งแทนที่ แต่เรื่องราวของ Black Widow นั้นจะเป็นอย่างไรเราก็คงต้องรอติดตามกัน และเชื่อได้ว่าหลังจากที่ Avengers: Endgame ออกฉายเราน่าจะได้ทราบรายละเอียดของมันมากขึ้นอย่างแน่นอน

ที่มา: Comicbook
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้