James Wan เผยความเป็นไปได้ของ Aquaman Cinematic Universe

หนังจากจักรวาลของ Aquaman เป็นอะไรที่น่าสนใจมากๆ เพราะผู้กำกับ James Wan ได้วางรากฐานในหนังภาคแรกของตัวละครตัวนี้เอาไว้เป็นอย่างดี และมันก็มีเรื่องราวปูมหลังหลายอย่างๆ ที่น่าสนใจ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ The Trench หนังภาค Spinoff ที่จะเป็นการเล่าเรื่องราวของหนึ่งในอาณาจักรใต้ทะเลที่กำลังอยู่ในระหว่างการสร้างแล้ว แต่ทางผู้กำกับ James Wan เองก็เผยว่ามันยังมีความเป็นไปได้ที่จะมีการผจญภัยมากขึ้นในโลกของ Aquaman

โดยเขาได้พูดถึงความเป็นไปได้นี้ผ่านทาง Twitter ส่วนตัวของเขาว่า Aquaman ได้สร้างโลกของหนังอันเป็นเอกลักษณ์ที่ยิ่งใหญ่มากๆ และมันก็มีการผจญภัยในอีกเจ็ดคาบสมุทรที่น่าออกไปค้นหา แต่อย่างไรก็ดีเขาก็ยังไม่ได้บอกว่ามันจะเกิดขึ้น

ทั้งนี้ตัวเขาเองก็ยังไม่ได้ยืนยันว่าเขาจะกลับมากำกับภาคต่อของ Aquaman หรือไม่ที่ในตอนนี้ก็ได้มือเขียนบทคนเดิมกลับมาเดินหน้าในการสร้างแล้ว แต่เชื่อได้ว่าหาก The Trech ประสบความสำเร็จหรือหนังในเรื่องอื่นๆ ของ DC ต่อจากนี้ทั้ง Shazam!, Joker และ Birds of Prey รวมไปถึงภาคต่อของ Wonder Woman ประสบความสำเร็จเราอาจจะได้เห็นการสร้างหนังด้วยสูตรสำเร็จใหม่อย่างที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อนจากทาง DC ก็เป็นได้ซึ่งก็คงต้องรอดูกันต่อไปในอีกไม่นานนับจากนี้

ที่มา: Screen Rant
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้