Last Empire-War Z สุดยอดเกมล้างพันธุ์ซอมบี้ ที่ Maser Gamer และ Xcrosz การันตีความมันส์ !

Last Empire-War Z เป็นเกมมือถือแนววางแผนการรบ ซึ่งมีเรื่องราวเกี่ยวข้องกับสงครามวันสิ้นโลกที่ผู้คนต้องต่อสู้กับเหล่าผู้ติดเชื้อ และกลายเป็นซอมบี้ รวมไปถึงการทำสงครามกับผู้นำจากเมืองต่างๆ ที่หมายจะมาบุกรุกเมืองของเรา เพื่อเอาชีวิตรอดในโลกแห่งความสิ้นหวังนี้ให้ได้ เป็นเกมที่ทำให้เพื่อนๆ สัมผัสได้ถึงกลิ่นอายของหนัง หรือซีรี่ย์ดังอย่าง World War Z ผสมกับซีรี่ย์ The Walking Dead เลยทีเดียว โดยเกมนี้ Maser Gamer และ Xcrosz สองแคสเตอร์ชื่อดังแห่งเมืองไทยที่ต่างก็มียอดผู้ติดตามใน Youtube เกิน 1 ล้าน Subscribe ยังมาการันตีความสนุกด้วยตัวเอง ส่วนจะเป็นอย่างไร มาชมกันเลยครับ

คลิป โดย Maser Gamer

คลิป โดย Xcrosz

Download : http://bit.ly/MaserLEWZ

Facebook : https://www.facebook.com/lewz.th

เกมนี้เรารับหน้าที่เป็นผู้นำของเมือง ต้องสร้าง และพัฒนาสิ่งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสิ่งปลูกสร้าง ไปจนถึงฝึกฝนกองทหารที่ใช้รบ และยุทโธปกรณ์สงครามต่างๆ เสริมความเข้มแข็งให้เมืองตัวเอง เพื่อเอาไว้ต่อกรกับเหล่าซอมบี้ รวมไปถึงผู้นำจากเมืองอื่น ที่อยู่รอบๆ เมืองของเรา ดังนั้นยิ่งเมืองเราพัฒนาได้ไว และมีกองทัพที่แข็งแกร่งมากเท่าไร ก็ยิ่งทำให้ชนะสงครามได้ง่ายยิ่งขึ้น ที่สำคัญเรายังสามารถสร้างพันธมิตรกับเพื่อนๆ เพื่อช่วยเหลือกันได้อีกด้วย

เพื่อนๆ คนไหนสนใจก็สามารถเข้าไปโหลดเกมมาเล่นกันได้นะครับ และไม่ต้องกังวลว่าเกมจะเล่นยาก เพราะตัวเกมยังมีฟังก์ชั่นที่ช่วยเหลือมากมาย รวมไปถึงการแจกของต่างๆ ภายในเกม ทำให้สามารถเริ่มเล่นได้อย่างชิลๆ ไม่มีสะดุดแน่นอนครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้