Heroes of Newerth เผยโฉมฮีโร่ใหม่แบบฉบับ S2Games กับ นักธนูสาวสุดเท่ห์แห่ง Hellbourne

     เผยภาพ Concept Art ของฮีโร่ตัวใหม่ให้ชมกันอีกแล้วนะครับ สำหรับเกม Heroes of Newerth ซึ่งหลังจากคราวก่อนก็ได้เผยโฉมฮีโร่ใหม่วิศวกรหนุ่ม Builder ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มาในคราวนี้ ทาง S2Games ก็ได้ปล่อยภาพฮีโร่ตัวใหม่มาให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน ซึ่งขอบอกว่า เท่ห์มาก !!!!!


เท่ห์จริงๆ ให้ดิ้นตาย อัพเดตมาเมื่อไหร่คนคงแย่งกันเล่นแน่นอน

     ตอนแรกเห็น Witch Slayer ว่าเท่ห์แล้ว เจอแม่นางคนนี้เข้าไปยิ่งเท่ห์กว่า ซึ่งทาง S2Games ก็ได้ให้ข้อมูลมาว่าฮีโร่ตัวนี้จะเป็นฮีโร่สาย AGI ซึ่งน่าจะอยู่ในฝั่ง Hellbourne แต่ว่ายังไม่ได้คิด Ability ว่าจะให้เธอมีความสามารถอะไรบ้าง แต่ดูจากภาพแล้วก็ฟันธงได้เลยว่าเป็น Range แน่นอน 555+ ( เห็นถือธนู คงไม่หักมุมเอาไอ้ตัวที่ขี่อยู่ไปกัดหรอกนะ )

     ซึ่งเสาร์นี้ก็คาดว่าจะได้รู้กันแน่นอน เพราะปรกติ S2Games ก็อัพเดต Heroes of Newerth กันทุกอาทิตย์อยู่แล้ว ซึ่งในช่วงอาทิตย์ที่แล้วก็ได้อัพเดตเวอร์ชั่นเป็น 0.1.54 ไป ซึ่ง Changelog ก็ไม่น่าสนใจเท่าไหร่ จะมีก็เพียงแค่การปรับเปลี่ยนและแก้บั๊กต่างๆ ซึ่งเด่นๆ ก็จะเป็นตัว Witch Slayer  เพียงเท่านั้น ซึ่งเราก็ต้องมาลุ้นกันละครับว่าเราจะได้สัมผัสกับฮีโร่ 2 ตัวใหม่นี้เมื่อไหร่ รวมถึงระบบ Replay ที่แฟนๆ ทั่วทั้งโลกต่างก็กำลังรอคอยอยู่


อีกหนึ่งฮีโร่ที่ปล่อยภาพ Concept Art มาแต่ยังไม่ได้ปล่อยมาให้เล่นสักที


คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้