เบื้องหลังเกมดัง Burnout: PARADISE

[p]แม้ว่าในชีวิตจริงคุณ Matt Webster ผู้อำนวยการสร้างเกมแห่งค่าย Criterion จะใช้รถ Ford Fiesta สีเขียวหัวเป็ด แต่เขาชอบขับสวนเลนอยู่เสมอ …อย่างนี้ก็ยังเรียกว่าเทพได้อยู่น่ะสิ[p][b]ป่านนี้คุณคงซิ่งระเบิดเถิดเทิง [/b] ได้สำรวจมุมมืดและเส้นทางลับต่างๆ ของโลกอันกว้างใหญ่ท้าให้ซิ่งใน Burnout: Paradise กันไปพอหอมปากหอมคอแล้ว เราจึงแวะถามคุณ Matt Webster ผู้อำนวยการสร้างภาค Paradise แห่งค่ายพัฒนา Criterion ให้ช่วยบอกทีว่าเราตกหล่นตรงไหนกันบ้าง…[b][color=red]EGM:[/color] อะไรคือสิ่งที่คุณประหลาดใจที่สุดที่คุณได้เห็นในโลกออนไลน์?[/b][p][b][color=blue]Matt Webster:[/color][/b] ผมแทบไม่อยากเชื่อเลยว่าคนเล่นเกมจะเรียนรู้โลกของ Paradise ได้เร็วขนาดนี้! ในช่วงระยะเวลาวันสองวันพวกเราแข่งกับผู้เล่นมากมายที่รู้จักทางหนีทีไล่และเส้นทางต่างๆ เป็นอย่างดี แล้วยังซิ่งด้วยความเร็วเต็มสปีดกันทั้งนั้นด้วย ถัดมาก็คงเป็นวิธีเล่นของพวกเขาใน Freeburn Challenges เราสังเกตได้ว่ามีพฤติกรรมที่เหมือนกันกับในขั้นตอนพัฒนาที่ผู้เล่นจะคอยช่วยกันและกันเพื่อให้ไปถึงจุดหมาย สร้างรูปแบบการเล่นของตัวเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งตรงย่านลานบิน จะคอยจอดตามหลังคาโกดังเก็บเครื่องบินเพื่อดูเพื่อนๆ แข่งกัน ได้เห็นแล้วเพลินตาดีครับ[b][color=red]EGM: [/color]มีความลับยิบย่อยที่ยังไม่มีใครไขออกอยู่อีกไหม?[/b][p][color=blue][b]MW: [/b][/color]เราได้รับอีเมล์จำนวนมหาศาลถามถึงความสำคัญของสถานที่หลายๆ แห่ง อย่างเกาะที่สามารถมองเห็นได้ไกลๆ จาก Angus Warf สิ่งที่พวกเขารู้ในตอนนี้คือเกาะนี้จะเป็นสถานที่แห่งแรกที่เราจะเปิดให้ผู้เล่นได้เล่นกันในอนาคต[b][color=red]EGM:[/color] จากการประเมินของคุณ คิดว่ารถคันไหนเจ๋งที่สุดใน Paradise และคุณไปได้มันมาอย่างไร?[/b][p][b][color=blue]MW:[/color] [/b]เอ่อ…มันขึ้นอยู่กับตัวบุคคลนะ สิ่งที่ผมเจอก็คือรถแต่ละคันก็ให้อารมณ์แตกต่างกันไป ถ้าผมอยากเล่นใน Road Rule แข่งกับเพื่อน ผมจะใช้ PCPD Special หรืออาจจะเป็น Hot Rod แต่ถ้าผมอยากจะเลือกอะไรที่ต่างไปไว้ซิ่งด้วย ผมจะเลือก Thunder Shadow และถ้าผมอยากจะถลุงรถคันอื่นๆ คงไม่มีอะไรจะเหมาะไปกว่าเจ้า Takedown 4×4 แบบ Platinum แน่นอน! แต่ที่เท่าดูๆ รถที่ผมชอบที่สุดก็ Krieger Arachno Sport ครับ[b][color=red]EGM: [/color]คุณจะหัวเสียเหมือนพวกเราไหมหากมีคนเอาชนะคุณด้วยรถโปรโมทสินค้าของห้าง Wal-Mart หรือ Circuit City ทำไมคุณถึงทำพวกมันให้ดีถึงขนาดนั้นล่ะครับ?[/b][p][color=blue][b]MW:[/b] [/color]เฮ้ย! นั่นมันเป็นแค่การแต่งสีรถเท่านั้นเองครับ เราคิดว่ามันเจ๋งดีและเราก็ภูมิใจที่ได้รับการสนับสนุนจากคู่ค้าเหล่านี้ก่อนการวางจำหน่ายเกม ซึ่งทั้งสองรายนั้นก็ให้การสนับสนุนการแข่งรถจริงๆ อยู่แล้วด้วย ดังนั้นเราจึงคิดว่าไม่น่าเกลียดเลยหากจะมีลายพวกนี้อยู่บนรถของเรา[b][color=red]EGM: [/color]พวกเราประทับใจเรื่องการใช้ D-pad เพื่อเข้าสู่หน้าต่างเมนูต่างๆ ของคุณจริงๆ แต่คุณรู้สึกอย่างไรหากต้องปล่อยให้ผู้พัฒนาคนอื่นๆ ตัดมันออกไป? พวกเราคงรู้สึกเฉยๆ มั้งครับ…[/b][p][color=blue][b]MW:[/b][/color] เราพยายามให้มีนวัตกรรมใหม่ และ (เพื่อ) แหกข้อตกลงต่างๆ ใน Burnout ทุกๆ ภาค ถ้าผู้พัฒนาอื่นๆ เล็งเห็นว่าไอเดียของเราเข้าท่าและประยุกต์ใช้มัน ผลประโยชน์จะตกไปอยู่กับผู้เล่นเกม และนั่นก็น่าจะเป็นเรื่องที่สุดยอดมากเลยทีเดียวครับ[b][color=red]EGM: [/color]คุณยังได้เจอแฟนๆ ของ Burnout ที่ไม่ชอบโลกกว้างใบใหม่ Paradise อยู่ไหม?[/b][p][color=blue][b]MW:[/b][/color] ผมคิดว่าผู้เล่นบางคนด่วนตัดสินใจสิ่งที่พวกเรากำลังทำอยู่ก่อนจะได้ลงมือเล่นเสียอีก แต่จากที่เราเห็นหลังเกมวางจำหน่ายแล้วคือผู้เล่นได้ลองและยอมรับว่ามันดีกว่าที่พวกเขาเคยคิดไว้[b][color=red]EGM: [/color]สถานที่ใดเหมาะที่จะเล่นผาดโผนที่สุดครับ? พวกเราเถียงกันอยู่ระหว่างลานบิน เหมือน และเขื่อน…[/b][p][color=blue][b]MW: [/b][/color]ทั้งสามที่และทุกตารางนิ้วแหละครับ! คุณไม่สามารถใช้ท่าผาดโผนซ้ำๆ กันได้ ฉะนั้นจึงไม่มีสถานที่ไหนที่เจ๋งที่สุด บังเอิญเราคิดว่าเรามีผู้เล่นผาดโผนมือดีอยู่ในทีมแล้ว แต่เพิ่งอ่านเจอว่ามีคนที่ทำคะแนนได้ถึงพันล้านคะแนนแล้ว! เยี่ยมไปเลยใช่มั้ยล่ะ![b][color=red]EGM: [/color]เมื่อไรอัลบั้ม Chinese Democracy ของ Guns N’ Roses จะวางแผงล่ะครับ?[/b][p][b][color=blue]MW:[/color] [/b]นั่นก็ยังเป็นคำถามคาใจผมอยู่เหมือนกันแหละ![center][img]//online-station.net/wp-content/uploads/2020/03/default-image.jpg[/img][/center]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้