C9 เตรียมเปิดตัวครั้งแรก พร้อมแจก AC ในงานวันที่ 13 – 15 กรกฎาคมนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

    เตรียมรับประสบการณ์ความมันส์เหนือระดับ กับการเปิดตัวครั้งแรกของเกมออนไลน์ระดับโลก Continent of the Ninth (C9) เกม Action MMORPG ที่เหล่าเกมเมอร์ตัวจริงไม่ควรพลาด ใน “C9 the First Ultimate” ที่งานวันที่ 13-15 กรกฎาคม 2555 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิต์
    ไฮไลท์ของ “C9 the First Ultimate” ที่เหล่าเกมเมอร์พลาดไม่ได้เด็ดขาด

C9 VIP Pass สุดหรู สิทธิพิเศษเหนือระดับ

    VIP Pass การ์ด AC Code มาในรูปแบบของพรีเมี่ยมสุดหรูที่เกมเมอร์ตัวจริงไม่ควรพลาด เพราะผู้ทีได้รับนั้นจะได้เป็น VIP ID เข้าร่วมทดสอบ Alpha Test ก่อนใครในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ นอกจากได้เล่นก่อนใคร ใน Alpha Test แล้ว ยังสามารถเข้าเล่นได้ใน ช่วง Close Beta และ Open Beta โดยไม่ต้อง Activate ใหม่ พร้อมรับ Item ในเกมสุดพิเศษไปเลยฟรีๆ สิทธิเหนือระดับสำหรับ VIP โดยเฉพาะเท่านั้น!! โดยต้องมาลงทะเบียนในงาน รับ VIP Pass ตามรอบและวันเวลาที่กำหนด งานนี้ฟรี!!!!

PVP Zone ขีดสุด Action ความมันส์ระดับ HD
    C9 เป็นเกมออนไลน์ที่ได้รับการยอมรับในระดับโลกว่า เป็นเกม PVP ที่มันส์ที่สุด และ มีสมดุลมากที่สุด ชวนขาบู๊ทั้งหลายมาล่าของรางวัลสุดเท่จาก C9 ทั้ง Flash Drive 8 GB และ เสื้อ C9 T-Shirt  สุดสวย งานนี้ขนเพื่อนชวนกันมาประกาศศักดาก่อนเล่นจริงได้เลย

Emperor Seat ประสบการณ์การเล่น C9 3 มิติกับ Sony
    ปลุกทุกสัมผัสเพื่อรับประสบการณ์การเล่นเกมระดับสุดยอด ในระบบ 3D Full HD จอ 60 นิ้ว กับที่นั่งระดับพรีเมี่ยมให้ความรู้สึกเหมือนเล่นเกม C9 ในโรงภาพยนต์สุดหรูเต็มประสิทธิภาพทั้งภาพและเสียง งานนี้ได้ทั้งคุณภาพ และความมันส์ไปเกินร้อยแน่นอน สนับสนุนจอขนาดยักษ์โดย Sony และคอมพิวเตอร์เซ็ตโดย Gview

    นอกจากไฮไลท์ที่เกริ่นมานี้ ยังมีโซนทดลองเล่นจำนวนมากมายรองรับเหล่าเกมเมอร์มาให้ทดสอบเกม C9 กันที่งานก่อนใคร  อีกทั้งมีเซอไพร์สพิเศษรออยู่อีกมากมาย ที่ต้องไปลุ้นกันเอาเอง ว่าคืออะไร แล้วพบกันวันที่ 13-15 กค.นี้ ที่ศูนย์ประชุมสิริกิต์กับ “C9 the First Ultimate”
    Fanpagefacebook  : https://www.facebook.com/C9Thailand

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้