Devil Online การันตีความไว มอนสเตอร์เกิดทุกๆ 2 วินาที

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

เป็นปกติของเกมแนว MMORPG ทั่วไป ที่ผู้เล่นจะต้องล่า Monster ต่างๆ ที่อยู่ภายในเกม ไม่ว่าจะเป็น Monster ภารกิจหรือ Monster ทั่วๆ ไปเพื่อการเก็บเลเวลให้ตนเอง ทว่าบางครั้งก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องเกิดการแย่งชิง Monster บางตัว เนื่องจากพวกมันเป็น Monster ภารกิจหรือเป็น Monster ที่ดรอปแรร์ไอเทม ทำให้เกิดการแจมและแย่งที่กันเกิดขึ้น ทว่าปัญหานี้ในเกม Devil Online จะหมดไป ด้วยระบบ Monster ที่เกิดไวสุดๆ เพียง 2 วินาที ทำให้คุณแทบไม่ต้องขยับเดินไปหา Monster จากที่เดิมเลยครับ

ในการทดสอบครั้งนี้ทีมงานตั้งใจใช้ Monster จ้าวเสือดาว ซึ่งเป็น Monster ระดับหัวหน้า จากภาพจะเห็นได้ว่าเป็น Monster พิเศษซึ่งมีคำว่าหัวหน้าอยู่บนหัว ทีมงานจะทดสอบให้ดูว่าขนาด Monster ระดับหัวหน้าหลังจากตายแล้วจะเกิดไวแค่ไหน

ก่อนสู้กับ Monster ทีมงานได้เซ็ตระบบ AI ช่วยตี Monster เพื่อให้ง่ายต่อการเลือกเป้าหมาย นอกจากนั้นระบบ AI ยังมีประโยชน์อื่นๆ ด้วยเช่น สามารถเติม HP และ MP ให้อัตโนมัติ

เริ่มการต่อสู้แล้ว อยู่ที่ความเก่งของตัวละครแล้วล่ะครับว่าจะฆ่า Monster ได้ไวขนาดไหน

เจ้าเสือดาวตายซะแล้ว

ภายใน 2 วินาที ไม่ทันไร Monster จ้าวเสือดาวก็เกิดใหม่แล้วครับ จะเห็นได้ว่ามีเงาลางๆ ของ Monster จ้าวเสือดาวโผล่ออกมาด้านบน เห็นมั้ยล่ะครับว่าเกิดใหม่ไวจริงๆ 

การันตีความไวในการเกิดของ Monster อีกครั้งกับภาพนี้ จะเห็นได้ว่ามีไอเทมตกหล่นเต็มไปหมด เพราะว่า Monster นั้นเกิดไวมากๆ จนไอเทมที่ตกมา ยังไม่ทันหายไปจากพื้นเลยครับ
 

เป็นอย่างไรบ้างครับกับระบบการเกิดของ Monster ในเกม Devil Online ต้องบอกว่าเกิดเร็วแบบสปีดติดจรวดไปเลย เหมาะสำหรับสาวกแนวโหดที่ชอบลุยแหลกในการผจญภัยไม่ว่าจะเป็นการเก็บเลเวลหรือเปิด AI กำจัด Monster ก็สามารถทำได้อย่างไม่มีสะดุดเลยล่ะครับ นอกจากนี้เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook แล้วเจอกันในช่วง Close Beta วันที่ 20 มิถุนายนนี้
 

ที่มา http://www.winner.co.th/ShowsNews.asp?id=12637&type=7

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้