EA เตรียมคลอด The Sims 2 Apartment Life สัมผัสชีวิตที่เป็นไลฟ์สไตล์ของคนเมืองอย่างแท้จริง

     ได้เวลาที่ Maxis จะพาคุณโยกย้ายจากชีวิตในบ้านที่จำเจ ไปสู่ชีวิตในเมืองอันน่าตื่นตาตื่นใจบนอพาร์ตเม้นท์สุดหรู กับเพื่อนร่วมห้องใหม่ๆไม่ซ้ำหน้า สนุกสนานด้วยปาร์ตี้สุดมันส์ตลอดทั้งวันให้คุณได้ตื่นเต้นอยู่ตลอดเวลาไปกับ The Sims 2 Apartment Life

     ข่าวล่ามาเร็วจากทีมผู้สร้างเกม “เดอะซิมส์” ว่าขณะนี้กำลังเตรียมจ่อภาคเสริมตัวใหม่ล่าสุด หลังจากที่เคยบอกว่าจะหันไปพัฒนา เดอะซิมส์ภาค 3 อย่างเต็มตัว แต่สุดท้ายก็ยังไม่วายคลอด The Sims 2 : Apartment Life ที่มีชื่อไทยว่า “เดอะซิมส์2 ร่วมหอ (ไม่) ลงโรง” ออกมาให้แฟนๆซิมส์ได้แฮปปี้ดี๊ด๊ากันอีกรอบ

     เริ่มจากการเลือกห้องที่ถูกคัดสรรมาอย่างดีมากมายให้คุณได้เลือกอยู่ ทั้งแบบที่หรูหราฟู่ฟ่า มีคนรับใช้คอยปรนนิบัติก็ต้องมาพร้อมค่าเช่าที่แพงริบ หรือแบบแนวๆ สไตล์อารมณ์ของคนช่างอาร์ตก็มีนะ พวกขี้เหงาหน่อยก็สามารถหาเพื่อนเฮ้วๆมาเป็นรูมเมทได้อีกด้วย

     จุดเด่นของภาคนี้คือ การได้สัมผัสชีวิตที่เป็นไลฟ์สไตล์ของคนเมืองอย่างแท้จริง เพราะคุณจะได้พบปะเพื่อนแปลกหน้าใหม่ๆมากมาย รวมถึงนิสัยที่แตกต่างกันด้วย การผจญภัยและการสำรวจสถานที่ใหม่ๆก็มีให้เห็นในภาคนี้ คุณอาจลงไปเดินเล่นชิวๆที่สนามเด็กเล่น เผลอๆอาจได้เพื่อนฮิปๆกลุ่มใหม่ ที่จะสอนให้คุณเต้นเบรคแด๊นซ์จีบสาว ต่อด้วยไปนั่งจิบกาแฟเพลินๆจนได้เข้าร่วมแก๊งค์สภากาแฟแบบไม่รู้ตัว

     สิ่งที่น่าสนใจคือกลุ่มเพื่อนที่หลากหลาย กับกิจกรรมที่พวกเขาชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็น กลุ่มเพื่อนไฮโซ หัวสูงที่ชอบชีวิตที่ทันสมัย แฟชั่นไหนๆไม่มี Out, กลุ่มรักกีฬา รักสุขภาพ ฟิตหุ่น เข้าฟิตเนสไม่เว้นแต่ละวัน หรือจะเป็นพวกบ้าเทคโนโลยี เก็ทเจ็ทล้ำๆไม่เคยพลาด สุดท้ายก็พวกเด็กเนิร์ด เด็กแนว ติสต์แตกได้ตลอดเวลา ทีนี้ก็อยู่ที่คุณจะเลือกเข้ากลุ่มไหน และบ่งบอกว่านี่แหละคือตัวชั้น!!

     ส่วนสำคัญที่เพิ่มเข้ามาเป็นฟีเจอร์ใหม่ของการเล่นคือ ค่ามิเตอร์วัดชื่อเสียง เป็นค่าที่เกิดจากความน่าเชื่อถือ มีผลทำให้คุณเป็นคนดัง สามารถเข้ากับเพื่อนๆชาวซิมส์ได้ง่ายขึ้นนั่นเอง

     

     

     The Sims2 : Apartment Life หรือ “เดอะซิมส์2 ร่วมหอ (ไม่) ลงโรง” จะมาเติมเต็มสังคมชาวซิมส์ของคุณได้อย่างไม่มีลิมิต (สำหรับภาคนี้คงจะถูกจะพ่อหนุ่มและแม่สาวนักสังคมทั้งหลาย) โดยจะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 22 สิงหาคม 2551 นี้ โดยที่ไทยเราราคาก็จะอยู่ที่ 499 บาท เอ้า..เตรียมหยอดกระปุกรอกันได้เลยจ้า ^^

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้