Sex with Stalin เกมสุดเพี้ยน ที่จะทำให้คุณมีช่วงเวลาดีๆ กับสหาย สตาลิน

Sex with Stalin เกมสุดเพี้ยน ที่จะทำให้คุณมีช่วงเวลาดีๆ กับสหาย สตาลิน

     หากใครช่วงนี้ไม่รู้จะเล่นเกมอะไร (แถม Cyberpunk 2077 ก็มาเลื่อนให้ช้ำใจไปอีกรอบ) งานนี้เรามีของแปลกมานำเสนอ หากคุณมีความคิดที่อยากจะเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์ จากหนึ่งในผู้นำที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง โจเซฟ สตาลิน ซึ่งเป็นผู้นำแห่งสหภาพโซเวียต วันนี้เราขอเสนอเกม Sex with Stalin ให้คุณได้รู้จัก


     เกม Sex with Stalin นั้น เพิ่งมีการวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2020 ที่ผ่านมา บน Steam โดยตัวเกมนั้นมีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับตัวเอกที่สามารถย้อนเวลาได้ และได้มีโอกาสพบกับหนึ่งในเผด็จการชื่อก้องโลกอย่าง โจเซฟ สตาลิน ซึ่งเราก็สามารถเลือกได้ว่าจะช่วยให้เขายึดครองโลกสำเร็จ หรือทำให้ โจเซฟ ค้นพบกับความรักที่แท้จริง!

สตาลิน


     ตัวเกมนั้นจะมีลักษณะเป็นเกมประเภท Visual Novel ซึ่งเนื้อเรื่องจะดำเนินไปตามตัวเลือกที่เราเลือก โดยเกมนี้จะมีฉากจบทั้งหมด 25 แบบด้วยกัน ปะปนไปกับเนื้อเรื่องชวนดราม่าและตลกสุดฮาแนว 18+ นี่เอง โดยผู้เล่นจะได้รับประสบการณ์ทั้งหมดดังนี้

– ฉากจบที่แตกต่างกันมากถึง 25 แบบ ไม่มีเบื่อ

– ได้มีโอกาสมีเวลาที่ดีกับ สตาลิน และโชว์ความสามารถบนเตียงให้เขารู้

– เบื่อที่จะต้องมาทนเผด็จการคนนี้แล้วใช่ไหม? งั้นก็ไปหยุดทรราชคนนี้ซะ

– บรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์ ของตัวเกมในยุคก่อน

– เนื้อเรื่องทั้งดราม่าและตลก

– ฉากความรุนแรงสุดสยอง

– สตาลินมีเสียงพากย์ทั้งภาษาอังกฤษและรัสเซีย!

– ตัวเกมมีข้อมูลให้ความรู้อย่างเต็มเปี่ยม ถ้าคุณไม่รู้เกี่ยวกับสตาลินมาก่อน สตาลินพีเดียในเกมจะช่วยตอบคำถามให้คุณได้แน่นอน

สตาลิน


     งานนี้หากใครอยากลองอะไรแปลกๆ กับ โจเซฟ สตาลิน ก็สามารถเข้าไปดูเกม Sex with Stalin ได้นะครับ โดยตอนนี้ตัวเกมวางจำหน่ายในราคาเพียง 59 บาท เท่านั้น เพราะร่างกายนายนั้นเป็นของพวกเรายังไงละสหาย! (ตัวเกมมีเนื้อหาผู้ใหญ่ และต้องเปิดตัวเลือกเกม 18+ ก่อน ถึงจะเห็นใน Steam นะครับ)

สตาลิน

Source : Steam

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้