ชินชา! Cyberpunk 2077 ประกาศเลื่อนวันวางจำหน่ายอีกครั้ง ไปอีก 21 วัน

Cyberpunk 2077 ประกาศเลื่อนวันวางจำหน่ายอีกครั้ง ไปอีก 21 วัน

     เป็นข่าวเศร้าอีกครั้งสำหรับแฟนเกม Cyberpunk 2077 ที่กำลังตั้งตารอจะได้เล่นในวันที่ 19 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้ เพราะล่าสุดทาง CD Projekt Red ได้ออกมาประกาศอีกครั้งว่าตัวเกมได้ถูกเลื่อนวันวางจำหน่ายเป็นวันที่ 10 ธันวาคม 2020 แล้วเป็นที่เรียบร้อย

เลื่อน


     บน Twitter ของ Cyberpunk 2077 ล่าสุด ได้มีการโพสต์ภาพข้อความประกาศเลื่อนตัวเกมไปอีก 21 วัน โดยเนื้อหามีใจความว่า “ทางเราเชื่อว่าทุกคนคงมีคำถามมากมาย แต่ก่อนอื่นเราขอโทษในเรื่องนี้จากใจจริงก่อน สิ่งที่ยากที่สุดในเกม Cyberpunk 2077 ก็คือมันเป็นเกมที่ลงให้ในเกือบทุก Platform ทั้ง Gen ปัจจุบันและ Gen ใหม่ ซึ่งทางเราต้องการที่จะมั่นใจว่าตัวเกมจะรันออกมาได้ดีในทุกๆ ที่” “ในส่วนของการที่เราประกาศไปแล้วว่าเกมได้เสร็จแล้วนั้น (Going Gold) นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าเราหยุดการพัฒนาตัวเกม และเราต้องการที่จะเพิ่มคุณภาพมันให้ดีขึ้น”

เลื่อน

     ทั้งนี้ทาง Cyberpunk 2077 ได้ทิ้งท้ายว่า “เรารู้สึกว่าเรามีเกมที่เจ๋งมากอยู่ในมือ และเราตัดสินใจเลือกทางที่ยากลำบาก ถ้ามันสามารถทำให้ทุกคนได้เข้าถึงตัวเกมที่พวกคุณจะต้องหลงรัก”

เลื่อน

     เรียกได้ว่างานนี้ทำเอาแฟนๆ Cyberpunk 2077 ผิดหวังกันไปแทบจะทุกคน บางคนก็เข้าใจในสถานการณ์ แต่แฟนเกมบางส่วนก็โมโหมากเช่นกัน เรียกได้ว่าถ้ามีเลื่อนครั้งหน้าอีก ทุกคนคงชินชากันเป็นแน่แท้แน่นอน

เลื่อน

Source : Cyberpunk 2077

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้