PewDiePie กับการกลับมาเล่น Amnesia หลังจากผ่านไป 10 ปี

PewDiePie กับการกลับมาเล่น Amnesia หลังจากผ่านไป 10 ปี

Amnesia

     หากใครที่ติดตาม PewDiePie มาตั้งแต่แรกๆ ก็ต้องเคยได้เห็นเสียงเขากรีดร้องในเกม Amnesia: The Dark Descent กันมาอย่างแน่นอน ซึ่งนั่นก็เป็นหนึ่งในเกมที่ทำให้ตัวเขาเป็นที่รู้จักมากด้วยเช่นกัน พอพูดแล้วก็เหมือนจะเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นไม่นาน แต่เอาเข้าจริงๆ เวลาก็ได้ผ่านมาแล้วเป็น 10 ปี หลังจากที่ PewDiePie ได้เล่นเกม Amnesia และสร้างเสียงฮาให้กับเหล่าคนดู

Amnesia

     ซึ่งล่าสุดเมื่อวานที่ผ่านมา PewDiePie ก็ได้เล่น Amnesia: Rebirth ซึ่งเป็นตัวเกมภาคใหม่ ทำเอาแฟนๆ รุ่นเก๋าชวนคิดถึงภาพความทรงจำเก่าๆ ที่ตัวเขานั่งเล่นเกมซีรีส์นี้เมื่อ 10 ปีที่แล้วกันเลยทีเดียว ซึ่งจากความหลอนชวนสะดุ้งของเกมก็ทำให้เราได้เห็นว่า แม้เวลาจะผ่านมา 10 ปี แต่ PewDiePie ของเราก็ยังไม่เปลี่ยนไปจริงๆ ซึ่งหากใครผ่านช่วงยุคแรกๆ ของเขามา ตัวเขานั้นนับได้ว่าเป็นเจ้าพ่อ Youtuber เกมแนว Horror เลยก็ว่าได้ 

     งานนี้ตัว PewDiePie ก็ยังตั้งคลิปสั้นๆ ว่า “มัน 10 ปีแล้วนะ” ยิ่งชวนสร้างความคิดถึงวันวานเก่าๆ จริงๆ แม้ปัจจุบันตัวเขาจะไม่ค่อยได้เล่นสตรีมเกมแบบยาวๆ เท่าไหร่นัก (ไปเน้นด้านมีมและอื่นๆ เสียมากกว่า) แต่การกลับมาเล่น Amnesia ภาคใหม่ในครั้งนี้ ก็ยังทำให้ตัวเขาตกใจกลัวไม่ต่างกับ PewDiePie คนก่อนนี้เลย หากใครที่สนใจอยากลองเล่นด้วยตัวเอง ตอนนี้ Amnesia: Rebirth เปิดขายให้เล่นแล้วบน Steam ในราคา 379 บาทนะครับ

Amnesia

Source : gamerant

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้